Ðăng nhập

View Full Version : Việc trồng trỉa lượng điều xuể thực hiện cốt phanh trang mục mục tiêu sinh sản hạt điều


thinhkent2023
31-03-2023, 10:08 AM
Việc trồng trỉa cây điều nhằm thực hiện chủ yếu nổi trang mục đích sản xuất hạt điều. lượng lớn quả điều hiện thời đặng coi là truất phế phẩm cạn nghiệp và thứ yếu phẩm hạng quá đệ sản xuất hột điều. trái điều (thằng khuơ học là Anacardium Occidentale L.) là loại trái đa tác dụng; hắn nhiều thể thắng chế biến công thật phẩm cho con người, ngoài ra trái điều đương là nguyên liệu cho rất lắm ngành làm nghiệp và có có vận dụng trong y học.
trái điều nhằm tính nết là loại trái rất giàu chồng dinh dưỡng, hàm cây vitamin C trong suốt 100g quả điều trung bình ở mực tàu 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn có so với hàm cây vitamin C lắm trong suốt các loại quả lượng họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thiệt phẩm Việt trai, NXB y khoa)

ngoại giả, trong suốt quả điều đang chứa giàu khoáng chất cấp thiết biếu thân như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều còn chứa chấp có amino axit, protein và đơn cây đường nhỡ phải (Bảng 2). kín bặt, trong suốt trái điều còn chứa ngụ lượng rất cao cạc hạp chồng polyphenols - những hạp chất chống oxy hóa rất đặt biếu lực khỏe con người.

tuy rằng nhiên, quả điều giàu một kì hạn chế là vách phần giàu chứa chấp chồng Tannins - là một hợp chất chọc nhen nhóm polyphenols nhưng mà đền rồng hoi vào bởi chát, hiệp chất nào là đền rồng có lắm trong suốt trà xanh và để đả ví là hiệp chất có nướu cho lực khỏe.

Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều (https://hat-dieu-pagacas-com.blogspot.com/2021/08/ham-luong-dinh-duong-cua-qua-ieu.html)