Ðăng nhập

View Full Version : The labcos Original VN Shop MALL uy tín hàng đầu


Tạ Tất An
25-10-2022, 01:56 PM
- Tràm trà có chứa 2 hoạt chất chính đóng vai trò quan trọng trong việc sat' khuân là Eucalyptol chiếm 42-52 % và α- Terpineol chiếm 5-12%.

- Tinh dầu gấc ​​trong dầu gấc chứa rất nhiều Vitamin A, E giúp tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng, mềm mại, tăng độ đàn hồi cũng như bổ sung độ ẩm cho da của bạn nhiều hơn đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các tế bào và làm đẹp da.

- Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3, chất này không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, không chỉ làm sáng da lên rõ rệt mà Niacinamide còn là “thân dươc” làm giảm các vết đốm nâu, vết thâm trên da. Niacinamide có lợi cho hầu hết các loại da và có rất nhiều nghiên cứu khoa học độc lập chỉ để chứng minh các lợi ích mà nó mang lại như: giảm thâm, chống oxy hóa, lão hóa và tăng hệ miễn dịch cho da

- Hydroquinone có công dụng làm sáng da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin. Hydroquinone có thể làm được điều này là nhờ kết cấu ngăn chặn Tyrosinase (một yếu tố hình thành Melanin làm tăng sắc tố trên da), giúp khắc phục các vấn đề về tàn nhang, đồi mồi, vết thâm trên da. The labcos (https://shopee.vn/thelabcosoriginal)


https://cf.shopee.vn/file/d399dde323a340dbd8dc6260f9b34922


CÔNG DỤNG CỦA TẨY TẾ BÀO CHẾT ORGANIC LABCOS

– Tẩy tế bào da chết Organic Labcos kết hợp với hạt cà phê và bơ ca cao giúp da loại bỏ các tế bào da chết, lớp biểu bì già cỗi, khô sừng trên da.

– Hỗ trợ làm trắng da và mờ đi các vết thâm nám, làm đều màu da.

– Tăng cường độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp bạn luôn tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ.

– Góp phần tăng khả năng hấp thu của kem dưỡng, làm tăng hiệu quả chăm sóc da tốt nhất cho cơ thể. The labcos Original (https://tiki.vn/cua-hang/the-labcos-original-vietnam?source_screen=product_detail&source_engine=organic)



THE LABCOSORIGINAL VIETNAM - Shop Mall uy tín

✅ Luôn tư vấn tận tình để mang sản phẩm phù hợp nhất đến với bạn

✅ Đặt hàng chat trực tiếp vào sản phẩm hoặc inbox cho shop, sẽ có nhân viên trả lời ngay!

SĐT: 0964777017 - 0975999415

Hân hạnh được phục vụ quý khách!