Ðăng nhập

View Full Version : Chi ân khách hàng - 18/08/12


qmmttt
18-08-2012, 09:16 PM
CÔNG TY TNHH XE NÂNG NGUYỄN MINH
ĐC: 33/1C - QL1A - P.AN PHÚ ĐÔNG - Q.12
ĐT: 08 .3719 9362 FAX : 08 .3719 9476


KỶ NIỆM TRÒN 01 NĂM ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
05/08/2011 ­­­­­­ à 05/08/2012
Nhân kỷ niệm tròn một năm Xe Nâng Nguyễn Minh đồng hành và phát triển ,chúng tôi xin gởi lời cảm ơn trân thành đến những quý khách hàng cũng như là những quý doanh nghiệp đã đồng hành cùng chúng tôi trên khoảng thời gian qua.
1/ Hình Thành và Phát Triển
Công Ty TNHH Xe Nâng Nguyễn Minh được thành lập vào tháng 8 năm 2011 đúng vào khoảng thời gian kinh tế VN đang gặp khó khăn. Dù đã biết trước khởi đầu chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn và ngay lúc đó những câu hỏi đã được đặt ra để chờ câu trả lời từ chính chúng tôi :
- Làm sao để có chỗ đứng trên thị trường xe nâng đã bão hòa trong lúc này ?
- Làm sao để mang thương hiệu đến gần Khách Hàng một cách nhanh nhất ?
- Làm sao để khi nói đến sửa chữa xe nâng hàng là Khách Hàng nhớ đến Nguyễn Minh ?
Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng chúng tôi chỉ có thể đưa ra một câu trả lời duy nhất đó là chất lượng tuyệt đối , chỉ có chất lượng chúng ta mới tạo được uy tín của thương hiệu , chỉ có chất lượng chúng ta mới tạo được nền tảng cho sự phát triển bền vữngsau này ,chỉ có chất lượng chúng ta mới có thể đưa Thương Hiệu của chúng ta đi song hành cùng thành công.
2/ Đồng Hành và Phát Triển
Thương hiệu xe nâng Nguyễn Minh hình thành và phát triển nhằm mục đích mang lại nhiều tiện ích ,cắt giảm chi phí và cũng như thời gian trong quá trình sản xuất đối với những Doanh Nghiệp VN nói riêng và Những Doanh Nghiệp Quốc Tế đầu tư cũng như đang hoạt động trên lãnh thổ VN nói chung.
Xe nâng Nguyễn Minh là cái tên khá mới trong lĩnh vực xe nâng hàng của VN ,nhưng được điều hành bởi những cựu nhân viên từng làm việc trong những công ty lớn trong lĩnh vực xe nâng hàng. Do đó chúng tôi nắm rất rõ những thiếu xót cũng như những yếu kém trong quá trình đưa sản phẩm đến tay khách hàng ,tạo nhiều khe hở gây ra những thất thoát ,chất lượng kém ….và những điều không đáng có . ví dụ :
1. Quá dễ trong quá trình xác minh và kiểm tra chất lượng cũng như là xuất xứ của phụ tùng ,gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm khi đến tay khách hàng .giảm tuổi thọ sản phẩm.
2. Mua phụ tùng ,những linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa cũng như hoạt động của công ty một cách bừa bãi ,không cố định nhà cung cấp . Gây ra tình trạng chất lượng không đồng đều , đầu vào quá cao không ổn định giá thành ,làm cho chi phí mà khách hàng bỏ ra lại M
3. Xử lí chậm chập ,không dứt điểm gây ra tình trang hư hỏng nặng nề hơn .ví dụ : Gầm máy chảy nhớt nhưng nhân viên kĩ thuật cố tình kéo dài thời gian mà không giải quyết vì xử lí chi tiết đó mất nhiều thời gian nhưng chi phí thu lại quá ít hoặc chỉ làm qua loa nhằm giảm được một phần nhớt rò rỉ chứ không dứt điểm hoàn toàn .tạm thời thì không sao nhưng hoạt động lâu ngày sẽ gây ra tình trạng thiếu nhớt, ảnh hưởng máy là rất lớn .khi đó chúng ta không bỏ ra một khoảng nhỏ nữa mà sẽ là chi phí rất lớn cho vấn đề này .


4. Thái độ phục vụ không chu đáo, không tận tình ,và không quan tâm đến ý kiến của khách hàng khi trên miệng luôn hô hào trâm ngôn KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ . Gây ảnh hưởng chung đến những Doanh Nghiệp Dịch Vụ của VN trong mắt của chính người VN và những đối tác nước ngoài ,cũng như làm xấu hình ảnh của chính mình khi không tạo vững niềm tin cho khách hàng và đối tác của chúng ta.

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật mạnh ,nguồn cung phụ tùng chính hãng ,giá thành phụ tùng được ưu đãi , thái độ phục vụ hết lòng tận tụy .Đó là những thế mạnh của Nguyễn Minh ,giúp chúng tôi luôn đứng vững trên con đường phát triển .song hành cùng những đối tác của chúng tôi tiến ra biển lớn và khẳng định thương hiệu VIỆT NAM trên trường Quốc Tế .
Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến quý báo từ phía Doanh Nghiệp cũng như là những cá nhân nhằm để giúp Nguyễn Minh ngày một hoàn thiện hơn.

HÃY ĐẾN NGUYỄN MINH ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

TP.HCM ,ngày 05 tháng 08 năm 2012




NGUYỄN MINH (09063561060
www.xenangnguyenminh.znn.vn