Ðăng nhập

View Full Version : Trị mụn và vết thâm từ dâu tây


thammyvien20130
27-04-2014, 12:20 PM
Nhiều phụ nữ, do thay đổi hooc-mon trong cơ thể hoặc do yếu tố thời tiết khi hậu, đã phải chịu không ít phiền phức do mụn và vết thâm gây ra. Với một số phụ nữ, mặt nạ từ trái cây tỏ ra khá hiệu quả trong việcTrị mụn và vết thâm từ dâu tây ('http://tri-mun.vn/tri-mun-va-vet-tham-tu-dau-tay/').
>>Mặt nạ trắng da trị mụn có hiệu quả? ('http://tri-mun.vn/mat-na-trang-da-tri-mun-co-hieu-qua/')
>>Nguyên nhân gây nám da và cách phòng tránh tốt nhất ('http://tri-mun.vn/nguyen-nhan-gay-nam-da-va-cach-phong-tranh-tot-nhat/')
Thuật ngữ “điều trị mụn từ dâu tây” chắc chắn còn xa lạ với nhiều bạn. Tuy nhiên, nếu thử áp dụng thường xuyên bạn sẽ ngạc nhiên về những tác dụng mà thứ quả nho nhỏ này mang lại cho làn da. Bên cạnh những lợi ích dinh dưỡng, dâu tây còn giúp tăng cường khả năng chống khuẩn cho làn da của bạn dưới áp lực môi trường. Dâu tây cũng có thể phòng chống và điều trị dị ứng , làm dịu tình trạng viêm da và tăng cường miễn dịch cho da.
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/01/tri-mun-va-vet-tham-tu-dau-tay1.jpg
Công dụng kỳ diệu trong việc trị mụn và vết thâm từ quả dâu tây
Nếu bạn đã từng thử rất nhiều loại mặt nạ trái cây tự nhiên như chanh leo, cà chua, khoai tây nhưng tình trạng mụn vẫn không giảm, hãy thử dùng đến dâu tây và kiên trì thực hiện để nhận thấy sự khác biệt.
Xem thêm : 3 loại mặt nạ trái cây giúp trị vết thâm trên mặt hiệu quả
Dâu tây đạt được kết quả trị mụn tốt nhất khi kết hợp cùng với sữa chua, vì thế hãy nuôi dưỡng và chăm sóc làn da bị mụn của bạn mỗi ngày bằng loại mặt nạ dâu tây-sữa chua này thử xem. Đơn giản chỉ với một trái dâu tây giằm nát, thêm 1-2 muỗng sữa chua không đường, trộn đều rồi thoa lên da mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Dâu tây với tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm kết hợp với sữa chua sẽ làm dịu và điều trị làn da bị mụn của bạn.
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/01/tri-mun-va-vet-tham-tu-dau-tay2.jpg
Dâu tây và sữa chua – sự kết hợp kì diệu cho làn da bị mụn
Nếu tình trạng mụn trên da nhiều, bạn có thể đắp trong 7 đến 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ. Sau khi tình trạng da đã khá hơn, hãy giãn thời gian đắp mặt nạ xuống 3 lần/tuần để tránh cho da không bị bào mòn.
Những cảm nhận đầu tiên khi đắp mặt nạ dâu tây – sữa chua này là da mặt bạn sẽ sạch thoáng và không hề khô dù có trong mùa đông lạnh. Sau 4-5 ngày kiên trì, các vết thâm do mụn sẽ mờ dần và tình trạng mụn sưng đỏ cũng dần dần xẹp đi do tác dụng của axit salycitic có trong dâu tây.
Bên cạnhcông dụng trị mụn trứng cá, dâu tây cũng có thể trở thành một loại kem dưỡng ẩm tốt cho da khi trộn vói dầu ô-liu. Bây giờ, bạn hãy tin rằng dâu tây không chỉ dành cho món tráng miệng đâu nhé!
Nguồn : http://tri-mun.vn ('http://tri-mun.vn/')