Ðăng nhập

View Full Version : Trị tàn nhang bằng Laser Toning rất hiệu quả


thammyvien20130
22-04-2014, 11:11 PM
Trị tàn nhang bằng Laser Toning rất hiệu quả ('http://nang-mui.com/tri-tan-nhang-bang-laser-toning-rat-hieu-qua/') an toàn, hiệu quả, giúp bạn có được làn da sạch tàn nhang, trắng sáng, căng mịn trong thời gian ngắn. Công nghệ này đã được áp dụng thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, khiến khách hàng rất hài lòng.
>>Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy Led rất hiệu quả ('http://nang-mui.com/tri-mun-dau-den-bang-cong-nghe-oxy-led-rat-hieu-qua/')
>>Mụn thịt và cách trị mụn thịt hiệu quả ('http://nang-mui.com/mun-thit-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua/')
Công nghệ Laser Toning chữa tàn nhang tận gốc, an toàn, hữu hiệu mà không đau rát, không gây kích ứng da, không để lại sẹo, giúp bạn có được làn da trắng hồng tự nhiên như mong muốn. Công nghệ này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ chứng nhận nên giới chuyên gia đánh giá rất cao Laser Toning. Công nghệ Laser Toning hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trị tàn nhang thông thường khác nên hầu hết các bác sĩ tại thẩm mỹ viện đều ưu tiên lựa chọn công nghệ này vào điều trị cho khách hàng của họ.
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/laser-toning-tri-tan-nhang.jpg
Trị tàn nhang bằng Laser Toning rất hiệu quả
Sau khi thăm khám vùng da tàn nhang, tư vấn điều trị, tẩy tế bào chết, bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng Laser Toning vào chữa tàn nhang. Laser Toning có sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp loại bỏ được tận gốc tàn nhang mà không cho chúng có cơ hội quay trở lại.
Ưu điểm của phương pháp trị tàn nhang bằng Laser Toning:
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/tri-tan-nhang-9.jpg
Làn da sạch tàn nhang, trắng sáng nhờ Laser Toning
- An toàn tuyệt đối. Năng lượng được sử dụng trong công nghệ Laser Toning chỉ tác động vào vùng da có tàn nhang mà không làm ảnh hưởng tới vùng cơ thể khác. Ngoài ra, FDA của Hoa Kỳ đã chứng nhận Laser Toning là an toàn tuyệt đối.
- Trị tàn nhang tận gốc, kết quả điều trị duy trì lâu dài. Laser Toning trị tàn nhang sâu hiệu quả ngay sau lần đầu tiên điều trị bởi các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
- Thời gian điều trị ngắn. Hơn hẳn so với các công nghệ trị tàn nhang thông thường khác, Laser Toning trị tận gốc tàn nhang trong thời gian ngắn, mang lại hiệu quả vượt trội.
- Không đau rát, không xâm lấn, không gây kích ứng da, không để lại sẹo.
Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning:
- Loại bỏ 90 – 95% tàn nhang trên da, kết quả duy trì vĩnh viễn.
- Làn da trắng sáng, mịn màng, đồng thời lỗ chân lông được thu nhỏ hơn.
- An toàn, không xâm lấn, không đau rát, không cần thời gian nghỉ dưỡng
- Không để lại sẹo cho da.
Nguồn:http://nang-mui.com ('http://nang-mui.com/')