Ðăng nhập

View Full Version : Các phương pháp tắm trắng hiệu quả từ thiên nhiên


thammyvien20130
17-04-2014, 12:37 AM
Tắm trắng là cách làm trắng da được nhiều bạn gái áp dụng để có được làn da trắng sáng và mền mịn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu Các phương pháp tắm trắng hiệu quả từ thiên nhiên ('http://thammyvienhanoi.org/cac-phuong-phap-tam-trang-hieu-qua/'), được nhiều người áp dụng thành công.
>>Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser ('http://thammyvienhanoi.org/quy-trinh-tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-yellow-laser/')
>>Ưu điểm của phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ Mesotherapy ('http://thammyvienhanoi.org/uu-diem-cua-phuong-phap-tri-vet-tham-bang-cong-nghe-mesotherapy/')
Phương pháp tắm thảo dược
Tắm thảo dược hiện nay cũng có nhiều loại, nhưng loại thông dụng và có hiệu quả cao sau 2 năm thống kê trở lại đây đó là: Tắm cám gạo, sữa dê non và tắm thuốc bắc mật ong.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/10/tam-trang-thao-duoc.jpg
Tắm trắng bằng thảo dược
Cám gạo
Cám gạo dùng trong tắm trắng là gạo nếp thơm làm sạch ướp với sữa dê sấy khô rồi xay nát nên chứa nhiều axit phytic, có tác dụng tẩy mịn da, làm mờ các vết thâm một cách hiệu quả. Tắm trắng với cám gạo sẽ cho bạn làn da min màng, mềm mại và trắng tự nhiên.
Tắm sữa dê non
Tắm trắng bằng sữa dê non sẽ làm bạn hoàn toàn ngạc nhiên với loại sữa dê thơm mát được mang về từ thảo nguyên Mông Cổ hoặc từ nước Pháp xa xôi. Sữa da non sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng sau từ 4 đến 6 lần tắm. Mỗi lần cách nhau ngày 5 ngày.
Phương pháp tắm trắng với thuốc bắc
Thuốc bắc được làm từ lá, rễ dâu tằm, kén tằm, hoa cúc, phục linh, sâm tây dương… có công dụng lam sang da, đồng đều màu da, bổ sung cho da độ ẩm nhiều hơn cám gạo vì có thành phần mật ong nên phù hợp với những làn da khô, sạm đen.
Tắm trắng ướp mật tinh hoa thiên nhiên
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/10/tam-trang-uop-mat-tinh-hoa.jpg
Tắm trắng ướp mật tinh hoa
Phương pháp tắm trắng ướp mật tinh hoa thiên nhiên cổ truyền với các thành phần thảo dược thiên nhiên đảm bảo độ trắng mịn và an toàn cho làn da
Ưu điểm : Tắm trắng bằng thảo dược và các sản phẩm bắt nguồn từ tự nhiên khắc phục được nhược điểm của lột tẩy, bạn hoàn toàn yên tâm bởi những thành phần khi sử dụng đều lành tính, độ an toàn cao không bị bắt nắng, do làn da không bị hủy hoại, không còn nỗi lo ung thư da.
Nhược điểm : Các phương pháp trên đều cần sự kiên nhẫn vì sản phẩm đó chỉ làm tắm dưỡng trắng chứ không tẩy da nên cần có thời gian để cho làn da được bổ sung dưỡng chất.
Hiện tại, các phương pháp tắm trắng này đểu có tại nhiều trung tâm, thẩm mỹ làm đẹp tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh…Do vậy, bạn có thể dễ dàng có được làn da trắng mịn như mong muốn.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')