Ðăng nhập

View Full Version : Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser


thammyvien20130
16-04-2014, 11:56 PM
Công nghệ Yellow Laser có khả năng trị tàn nhang tận gốc, an toàn và nhanh chóng, giúp khách hàng có được làn da trắng sáng và mềm mịn trong thời gian ngắn nhất. Yellow Laser đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt cho nên Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser ('http://thammyvienhanoi.org/quy-trinh-tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-yellow-laser/') sẽ diễn ra theo đúng quy định của FDA.
>>Công nghệ Bio Scar trị sẹo lõm hiệu quả ('http://nang-mui.com/cong-nghe-bio-scar-tri-seo-lom-hieu-qua/')
>>Trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser rất hữu hiệu ('http://thammyvienhanoi.org/tri-nam-da-bang-cong-nghe-yellow-laser-rat-huu-hieu/')
Công nghệ Yellow Laser trị tàn nhang an toàn, hữu hiệu mà không đau rát, không xâm lấn, không gây kích ứng da, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Yellow Laser đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, được nhiều khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ đã chứng nhận Yellow Laser là đảm bảo chất lượng và an toàn; điều này càng làm tăng độ cậy cho công nghệ.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/01/tri-tan-nhang-3.jpg
Trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser rất hữu hiệu
Yellow Laser có sự kết hợp của hai bước sóng, bước sóng 511nm và 578 nm kết hợp điều trị nhằm đánh bay tận gốc các vết tàn nhang một cách hiệu quả nhất. Năng lượng sóng 511 nm sẽ tác động sâu xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì để phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây tàn nhang đồng thời loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Bước sóng 578 nm có chức năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser:
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/01/tri-tan-nhang-bang-yellow-laser.jpg
Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của FDA
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng da bị tàn nhang rồi đưa ra cách thức điều trị hợp lý.
- Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê
- Bước 3: Áp dụng công nghệ Yellow Laser vào điều trị. Lúc này, hai bước sóng có mức năng lượng và màu sắc khác nhau sẽ được chiếu vào da.
- Bước 4: Bôi kem làm mát và tái tạo da
Hiệu quả trị tàn nhang bằng Yellow Laser:
- Trị tàn nhang tận gốc mà không đau rát, không xâm lấn, không gây kích ứng da.
- Đồng thời giúp làn da trở nên săn chắc và mềm mịn hơn.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')