Ðăng nhập

View Full Version : Đại lý nước tinh khiết


vembiu
16-04-2014, 03:01 PM
http://nuoctinhkhiet.biz/images/upload/SQUEEZY%2018.9L-1.jpg


Được phân phối bới công ty Tuấn Bắc Hà, sản phẩm nước tinh khiết (http://nuoctinhkhiet.biz/) squeezy hiện nay đag là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, với chất lượng an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, kết hợp cùng thiết kế sang trọng, vỏ bình màu trong suốt sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác trong lành nhất mỗi khi sử dụng.

Hiện nay nước tinh khiết (http://nuoctinhkhiet.biz/) squeezy với đẳng cấp của riêng mình, đã được lựa chọn làm sản phẩm nước uống chính thức cung cấp cho phần lớn các bệnh viện, trường học, khu công nghiệp và nhiều văn phòng công ty tại khu vực các tỉnh miền bắc hiện nay. Với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, sản phẩm nước tinh khiết squeezy phù hợp nhất dùng cho tất cả mọi người với mọi thành phần lứa tuổi.

Với mong muốn làm sao ngày một đưa thương hiệu squeezy ra thị trường rộng hơn nữa, hiện nay đại lý nước tinh khiết (http://nuoctinhkhiet.biz/) chúng tôi đã có hệ thống kho hàng trong khu vực tất cả các quận nội, ngoại thành hà nội, với hệ thống các phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp nhất, Tuấn Bắc Hà cam kết giao hàng nhanh nhất với mọi thời gian, số lượng quý khách hàng yêu cầu.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi cũng đồng là một nhà cung cấp của một số thương hiệu nước uống đóng chai nổi tiếng khác như nước khoáng lavie (http://nuoctinhkhiet.biz/nuoc-khoang-lavie.html), nước khoáng kim bôi, nước khoáng vital, nước khoáng vĩnh hảo, giao hàng trong tất cả các quận nội thành hà nội với giá thành hợp lý nhất. Hãy liê hệ với công ty chúng tôi để có được những sản phẩm nước uống tốt nhất, kinh tế nhất.

Mọi thông tin liên hệ quý kháh vui lòng gọi tới:
Đặt hàng: 0978927638
Tư vấn khách hàng: 0979309638
Website: www.nuoctinhkhiet.biz