Ðăng nhập

View Full Version : Tắm trắng bằng công nghệ tĩnh điện ion Nano


thammyvien20130
01-04-2014, 11:53 PM
Tắm trắng bằng công nghệ tĩnh điện ion Nano rất an toàn và hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết. Công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các cách làm trắng da thông thường khác nên được ứng dụng phổ biến và nhiều khách hàng lựa chọn.
>>Trị nhanh sẹo rỗ, trẻ hóa làn da với Fractora Firm ('http://dichvuthammy.org/tri-nhanh-seo-ro-tre-hoa-lan-da-voi-fractora-firm/')
>>Công nghệ Laser YAG trị tàn nhang hiệu quả ('http://thammyvienhanoi.org/cong-nghe-laser-yag-tri-tan-nhang-hieu-qua/')
Tắm trắng bằng công nghệ tĩnh điện ion Nano ('http://thammyvienhanoi.org/tam-trang-bang-cong-nghe-tinh-dien-ion-nano/') giúp bạn có được làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công nghệ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc (nước nổi tiếng nhất thế giới với các công nghệ thẩm mỹ chất lượng cao) nên được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều bác sĩ, chuyên gia lựa chọn để áp dụng cho khách hàng của họ.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/01/tam-trang-5.jpg
Tắm trắng bằng công nghệ tĩnh điện ion Nano rất hiệu quả
Tinh chất dưỡng trắng có trong Nano gồm: hydro lyzed silk protein – có tác dụng chống tĩnh điện và cung cấp độ ẩm, green algae- chứa lượng axit amin, vitamin cao, thành phần thảo dược tự nhiên và protein tơ tằm…Công thức trên kết hợp với kỹ thuật điện ion tiên tiến sẽ loại bỏ và ngăn chặn các hắc sắc tố làm đen da, mang lại hiệu quả làm trắng da an toàn với mọi loại da và mềm mịn trong 1-2 tháng.
Ưu điểm của phương pháp làm trắng da bằng công nghệ tĩnh điện ion Nano:
- An toàn tuyệt đối.
- Hiệu quả cao, kết quả duy trì lâu dài
- Giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên, trắng sáng, mịn màng.


Nguồn : http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')