Ðăng nhập

View Full Version : Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay


thammyvien20130
31-03-2014, 10:55 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi. Tôi bị tàn nhang từ nhiều năm nay, nó khiến da mặt không được sáng và ưa nhìn như trước đây. Tôi cũng từng sử dụng một số loại mỹ phẩm cao cấp nhưng hiệu quả không cao. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay ('http://namda.info/cach-chua-tan-nhang-hieu-qua-nhat-hien-nay/') và không có hại cho da? (Tuyết Nhi – Hải Phòng)
>>Cách trị nám da bằng trà xanh ('http://namda.info/cach-tri-nam-da-bang-tra-xanh/')
>>Mặt nạ tự nhiên làm trắng da mặt ('http://nang-mui.com/mat-na-tu-nhien-lam-trang-da-mat/')
Trả lời:
Chào bạn Tuyết Nhi!
Vấn đề bạn thắc mắc được các chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp như sau:
Để có một làn da mịn màng, trắng sáng, không còn tàn nhang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, tàn nhang có thể xuất hiện trên bất kỳ một khuôn mặt nào bởi nhiều lý do khác nhau, làm cho một số chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp với bạn bè, đối tác.
Tàn nhang là dạng tổn thương sắc tố vùng thượng bì nên những phương pháp điều trị thông thường dùng mỹ phẩm hay dùng các loại mặt nạ tự nhiên… chỉ có tác dụng làm mờ lớp bề mặt của tàn nhang trong một thời gian nhất định mà không thể điều trị hết. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng những phương pháp không phù hợp sẽ khiến làn da trở nên khô, yếu, dễ bị bắt nắng, và các đốm tàn nhang vì thế sẽ càng dày và sẫm màu hơn.
Hiện nay, sự ra đời của công nghệ trị tàn nhang, nám sâu, đồi mồi – Laser Toning là giải pháp chữa tàn nhang hiệu quả nhất. Công nghệ này được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng vào trị tàn nhang cho khách hàng một cách nhanh chóng, triệt để, an toàn, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, đều màu trong thời gian ngắn nhất. Cũng vì thế mà công nghệ này đã luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser Toning

Tuyệt đối an toàn


Hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên đến 95%


Không đau


Không để lại sẹo


Không cần thời gian nghỉ dưỡng


Đặc biệt tàn nhang sẽ không quay trở lại

Công nghệ thông minh Laser Toning chữa tàn nhang vĩnh viễn, với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng 1064 và 532 tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng Laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt.
Trong trường hợp nếu tàn nhang quá dày và sậm màu thì có thể cần tiến hành điều trị 2 lần để loại bỏ triệt để. Nhưng đa phần chỉ cần điều trị một lần duy nhất.
Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay mà các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên tham khảo và ứng dụng điều trị. Chỉ với một lần duy nhất có thể loại bỏ tới 90 – 95% lượng tàn nhang trên da, kích tích tái tạo tế bào và collagen dưới da, giúp da săn chắc và mịn màng và đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn.
Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn nhé.
Nguồn : http://namda.info ('http://namda.info/')