Ðăng nhập

View Full Version : Chữa nám da bằng liệu pháp nào triệt để


binhpham1
29-03-2014, 11:02 AM
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi được biết giờ Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất nhiều công nghệ trị nám da (http://trinam.org/).Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết trị nám da bằng công nghệ nào tốt nhất giờ. Trong trương hợp bị nám sâu và lâu năm như tôi thì dùng biện pháp nào hiệp và cho hiệu quả tốt nhất (Thúy Hà - Thanh Hóa).


>> Cách trị nám da mặt (http://trinam.org/tri-nam-da-bang-laser-toning)


>> Cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>> Cách chữa nám da hiệu quả
(http://trinam.org/dich-vu-chua-nam-da)
Chị Thúy Hà thân mến!

Đúng như chị đã tìm hiểu, giờ Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng nhiều công nghệ trị nám da, mỗi công nghệ có khả năng đặc trị từng loại nám riêng biệt. Trong trường hợp chị bị nám sâu và lâu năm thì giải pháp điều trị được coi là vượt trội hiện nay là công nghệ Laser Toning, với thế hệ tia laser màu mới hiện đại, sáng dạ giúp đặc trị nám sâu hiệu quả, làm bằng lòng rất nhiều khách hàng.

Tia laser đi qua bề mặt da và thu nạp các sắc tố nám da sậm màu rồi phá vỡ ra thành những hạt lí tí và đào thải ra ngoài. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, chọn lọc bước sóng và năng lượng hiệp để có loại thể bỏ vết nám hiệu quả nhất nên chi không gây xâm lấn, tổn thương các mô xung quanh.

Trước khi điều trị bác sĩ tiến hành bôi tê vùng điều trị giúp tạo sự nhẹ nhàng, không gây đau rát. Sau điều trị không để lại sẹo và làn da trở thành sáng mịn màng hơn.

Trị nám da bằng công nghệ Laser Toning đã khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ, hà tiện được tối đa thời gian và hoài trong quá trình điều trị. Tại Kangnam, trị nám da bằng công nghệ Laser Toning được điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn, giúp khách hàng có được kết quả điều trị cao nhất.

Để hiểu hơn về công nghệ này, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác thăm khám, hoặc liên tưởng qua Hotline 0968 999 777 để được tham vấn.