Ðăng nhập

View Full Version : Trị nám sâu bằng công nghệ Yellow Laser an toàn và hiệu quả


thammyvien20130
28-03-2014, 11:38 PM
Công nghệ Yellow Laser có khả năng trị nám sâu tận gốc, nhanh chóng và an toàn, giúp bạn có được làn da sạch nám, trắng sáng và săn chắc hơn. Yellow Laser đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng với làn da sau khi Trị nám sâu bằng công nghệ Yellow Laser an toàn và hiệu quả ('http://thammyvienhanoi.org/tri-nam-sau-bang-cong-nghe-yellow-laser-an-toan-va-hieu-qua/').
Có ba loại nám da như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp, trong đó nám sâu được xem là loại nám khó điều trị. Nám sâu là loại nám mọc theo nốt, chân ăn sâu vào bên trong da, khiến làn da trở nên sậm màu, tối sạm hơn. Và công nghệ Yellow Laser là một trong những phương pháp trị nám sâu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Công nghệ có nguồn gốc từ Mỹ (quốc gia nổi tiếng sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại) nên được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khách hàng ủng hộ.
>>Quy trình trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light ('http://thammyvienhanoi.org/quy-trinh-tri-mun-cam-bang-cong-nghe-blue-light/')
>>Trị mụn bọc bằng Oxy Led cực hiệu quả ('http://thammyvienhanoi.org/tri-mun-boc-bang-oxy-led-cuc-hieu-qua/')
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/01/cong-nghe-yellow-laser.jpg
Trị nám sâu bằng công nghệ Yellow Laser an toàn và hiệu quả
Công nghệ Yellow Laser trị nám sâu tại thẩm mỹ viện có sự kết hợp của hai bước sóng, bước sóng với ánh sáng màu vàng 511 nm và bước sóng có ánh sáng màu xanh 578 nm; hai nguồn năng lượng này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sức mạnh vượt trội giúp trị nám sâu tận gốc. Bước sóng 511 nm sẽ đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì sẽ hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây nám da và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Bước sóng 578nm sẽ kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, đẹp tự nhiên.
Ưu điểm của công nghệ Yellow Laser trong trị nám sâu:
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2014/01/tri-nam-da-8.jpg
Làn da sạch nám, trắng sáng và mềm mịn hơn nhờ công nghệ Yellow Laser
- Trị nám sâu tận gốc. Ánh sáng vàng với bước sóng 511 sẽ tác động để loại bỏ các sắc tố gây nám, tàn nhang tận gốc và triệt để.
- Thời gian điều trị ngắn. Khác với các công nghệ trị nám thông thường, liệu trình điều trị nám, tàn nhang bằng Yellow Laser được rút ngắn nhiều lần, tiết kiệm tối đa thời gian điều trị.
- Làn da trở nên tươi sáng, căng mịn hơn. Ánh sáng xanh kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh hơn.
- An toàn tuyệt đối. Năng lượng của Yellow Laser chỉ tác dụng tới các sắc tố gây nám giúp trị nám da tận gốc mà không đau rát hay hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da khác.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')