PDA

View Full Version : Trị sẹo rỗ hiệu quả với công nghệ ánh sáng vi điểm 3D RF


thammyvien20130
27-03-2014, 10:56 PM
Trị sẹo rỗ hiệu quả với công nghệ ánh sáng vi điểm 3D RF ('http://dichvuthammy.org/tri-seo-ro-hieu-qua-voi-cong-nghe-anh-sang-vi-diem-3d-rf/'). Đây là phương pháp đang được phần đông khách hàng lựa chọn vì có khả năng trị sẹo rỗ hiệu quả mà lại an toàn, nhanh chóng và không gây đau đớn.
>>Công nghệ Laser Toning giúp trị tàn nhang hiệu quả ('http://dichvuthammy.org/cong-nghe-laser-toning-giup-tri-tan-nhang-hieu-qua/')
>>Tắm trắng an toàn, hiệu quả ('http://dichvuthammy.org/tam-trang-an-toan-hieu-qua/')

Sẹo rỗ

Sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ
Sẽo rỗ, lõm da hình thành là do hậu quả để lại của mụn ( đặc biệt là mụn bọc, mụn viêm nặng, mụn mủ ) hoặc bệnh thủy đậu gây nên. Sau khi những chứng bệnh này qua đi, để lại trên da bạn những vết sẹo lõm gây mất thẩm mỹ, làm bạn không thể tự tin trong giao tiếp. Tin mừng là, hiện nay, với phương pháp sử dụng ánh sáng vi điểm 3D RF, bạn đã không còn phải lo lắng về những vết sẹo này nữa. Ứng dụng lợi ích của năng lượng ánh sáng bằng công nghệ 3D kết hợp RF trong y tế, phương pháp này giúp bạn có thể điều trị dễ chịu, nhẹ nhàng nhưng kết quả đạt được lại vô cùng tuyệt vời.
Hiệu quả của công nghệ ánh sáng vi điểm 3D RF

Trước và sau khi điều trị
Với công nghệ ánh sáng vi điểm 3D RF, những vết sẹo lõm sẽ trở nên bằng phẳng, đạt từ 80-95%, những vùng da bị thâm đen sẽ trở nên sáng, trắng hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp da trở nên săn chắc, tươi trẻ do sự kích thích của các collagen dưới da, tái tạo lại làn da mịn màng, không còn gồ ghề như trước. Hiệu quả đạt được trong thời gian ngắn, an toàn và không hề đau đớn, giúp giảm mụn, giảm chất nhờn da và se lỗ chân lông. Đây đúng là một bước đột phá lớn trong công nghệ thẩm mỹ da trên toàn cầu.
Quy trình thực hiện công nghệ
Phân tích, kiểm tra sẹo rỗ trên da: Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, hệ thống máy phân tích công nghệ cao sẽ giúp bạn hiểu rõ tình trạng da của mình.
Tư vấn bời bác sĩ chuyên khoa: Các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị giúp bạn có khả năng phục hồi tốt nhất, nhanh nhất.
Điều trị bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D RF: Sử dụng năng lượng ánh sáng có bước sóng 10.600 nm kết hợp năng lượng RF đa cực rung động siêu tần có thể kích thích vào sâu bên trong da, làm tái tạo và phục hồi làn da sẹo nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ điều trị bằng ánh sáng sẽ kết hợp với điều trị bằng ánh sáng sinh học với 4 chức năng – làm phẳng vùng da gồ ghề, lỗ chân lông to và giảm bớt thời gian điều trị.
Chú ý khi chữa trị bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D RF

Lấy lại vẻ đẹp mịn màng của làn da sau khi điều trị
Da bạn sẽ hơi ửng đỏ sau khi điều trị, kéo dài từ 2-4 tiếng nhưng nhanh chóng trở lại bình thường. Quá trình trị liệu kéo dài 2-3 lần trong 3 tháng, mỗi lần chỉ 60 phút, bạn sẽ dần dần thấy rõ kết quả. 1-2 ngày sau khi điều trị, vùng da đó sẽ sậm màu hơn vì hình thành những lớp vảy li ti và sẽ rụng sau 4 ngày, đem lại làn da mới khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn và mịn màng hơn.
Nguồn: http://dichvuthammy.org ('http://dichvuthammy.org/')