Ðăng nhập

View Full Version : Game Kiếm hiệp cập nhật phiên bản 190 phiên bản mới nhiều tính năng mới


kmibiz
24-03-2014, 03:04 PM
Kiếm hiệp 3d (http://gamemobileonline.cuchot.mobi/android/game-kiem-hiep--3d-cuc-dinh)
Quý nhân sĩ thân mến , Kiếm hiệp 3d ra mắt các bạn với nhiều chiêu thức và các tính năng mới và cập nhật thêm sever dương gian Ngũ Tuyệt là những vị tông sư võ học đức cao vọng trọng nhất trong giang hồ.
( version mới nhất )
http://images.weserv.nl/?url=static.mwork.vn%2fthumbs%2fypaj0u-cIpBDXZGsGtWRP9-8jfw%3d%2fsmart%2fi.imgur.com%2fACKb4Ah.jpg&w=300&t=fit
Những người mang trong mình võ công tuyệt thế làm giang hồ kính phục.Kiếm hiệp 3d được kề vai đương đầu cùng những võ công bý truyền thế anh hào hay học tập những bộ võ công độc môn của các trường phái sẽ không còn là ước vọng không thiết thật cho võ lâm nhân sĩ trong kiếm khách 190.
Kiếm hiệp 3d – dương gian Ngũ Tuyệt sẽ chính thức tới tay các kiếm sỹ sau khi kiếm khách trong ngày 11/02/2014
dương gian Ngũ Tuyệt mở ra một thời kỳ mới cho võ lâm với sự hiện ra và đương đầu của dồi dào anh hùng đứng trong hàng ngũ tông sư.
Bên cạnh sự hiện ra của những hiệp khách đồng hành mới , kiếm khách 190 cũng sẽ mang đến cho Quý vị nhân sĩ võ lâm thời cơ học tập những bộ võ công độc môn – trấn sơn chi bảo của các trường phái , cùng với tu luyện hệ thống giao thông tâm trạng giúp đỡ cho việc tăng cường sức mạnh của Quý nhân sĩ khi thi tham gia hành tẩu giang hồ cùng với Kiếm hiệp 3d
Tiểu Sư Muội.
Xem thêm
Game Teen Teen 5.0 (http://gamemobileonline.cuchot.mobi/teen-teen/teen-teen-50)
Xem thêm