Ðăng nhập

View Full Version : Công nghệ E-light trị nám da hữu hiệu


thammyvien20130
20-03-2014, 11:37 PM
Công nghệ E-light trị nám da hữu hiệu ('http://nang-mui.com/cong-nghe-e-light-tri-nam-da-huu-hieu/'), giúp bạn có được làn da sạch nám, trắng sáng, mịn màng hơn trong thời gian ngắn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu kiểm chứng nên đảm bảo chất lượng.
>>Cách tắm trắng an toàn và hiệu quả ('http://nang-mui.com/cach-tam-trang-an-toan-va-hieu-qua/')
>>Cách phân biệt nám và tàn nhang ('http://nang-mui.com/cach-phan-biet-nam-va-tan-nhang/')
Công nghệ E-light trị nám da an toàn và hữu hiệu, giúp bạn có được làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên mà không đau rát, không gây kích ứng da, không để lại sẹo. Công nghệ này đã được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. E-light đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm chứng nên giới chuyên gia đánh giá rất cao công nghệ này.
E-light SR tại thẩm mỹ viện có tác dụng hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết tại lớp bì và biểu bì, làm đánh bật những vùng da bị nám một cách nhanh chóng, các hắc tố trong gốc nám được kiểm soát toàn diện, bị chia tách và vô hiệu hóa hoàn toàn.. Công nghệ E-light có kết hợp sử dụng sóng RF trong điều trị, việc kết hợp sẽ giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn trong trị liệu, không gây bỏng, đồn thời sóng RF còn làm săn chắc da, tái tạo collagen và elastin làm tăng khả năng đàn hồi cho da.
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/tri-nam-bang-cong-nghe-anh-sang-E-light2.jpg
Công nghệ E-light trị nám da hữu hiệu
Ưu điểm của phương pháp trị nám da bằng E-light:
- Tuyệt đối an toàn. Năng lượng E-light và sóng RF chỉ tác động vào vùng da bị nám mà không làm ảnh hưởng tới vùng da khác. Hơn nữa, FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu đã chứng nhận E-light là an toàn tuyệt đối.
- Trị nám da hiệu quả, kết quả duy trì lâu dài
- Không đau rát, không xâm lấn, không gây kích ứng da, không để lại sẹo.
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả điều trị nám da bằng E-light:
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/tri-nam-da-8.jpg
Làn da sạch nám nhờ công nghệ E-light
- Trị nám hiệu quả, loại bỏ tận gốc cả những mảng nám ở lớp đáy của da.
- Một làn da trắng sáng, căng mịn, tươi trẻ hơn.
- Hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên
- Không làm tổn thương các vùng da khác.
Tùy thuộc vào mức độ nám da của khách hàng sau khi thăm khám, soi da, bác sỹ sẽ tư vấn trực tiếp về chi phí điều trị nám. Thông thường từ 1-2 triệu/ lần. Một liệu trình điều trị nám từ 6-10 lần.
Nguồn : http://nang-mui.com ('http://nang-mui.com/')