Ðăng nhập

View Full Version : Xóa xăm mi mắt bằng laser Toning hết bao nhiều tiền?


binhpham1
13-03-2014, 04:34 PM
Chào bác sĩ tư vấn. Tôi đang có nhu cầu muốn xóa bỏ mực xăm ở trên mi mắt. Chồng tôi không thích tôi đi xăm mí mắt vì nhìn trông mặt dữ lắm, thiếu tự nhiên. Tôi có nghe chị bạn thân chỉ cho địa chỉ bên mình xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) tốt lắm. Xin bác sĩ tư vấn giúp xóa xăm mi mắt (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-mi-mat-bang-laser-toning-het-bao-nhieu-tien) bằng laser Toning hết bao nhiều tiền? Với phương pháp này, liệu sau xóa xăm có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp cho mình với. Xin cảm ơn. ( Mai Hoa – Quảng Ninh).

Đúng như chị Hoa đã tìm hiểu. Laser Toning – Công nghệ xóa xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) tiên tiến hàng đầu hiện nay đang được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng rất thành công cho mọi khách hàng.


Được sản xuất tại Mỹ, công nghệ laser Toning chính là lựa chọn đúng đắn để xóa xăm mi mắt triệt để, an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo với tính năng tiên tiến vượt trội. Điều này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng khi đến thực hiện xóa xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Laser Toning là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn và bước dài với khả năng kiểm soát mức năng lượng cao cho phép phát ra cột tia laser cực mỏng nhẹ nhàng tác động phá vỡ đứt gẫy liên kết các sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và lớp sâu hơn. Đặc biệt, với cơ chế chọn lọc chuyên biệt, laser Toning có khả năng khoanh vùng ranh giới hiệu quả chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm mà không xâm lấn, không ảnh hưởng tới vùng da lân cận xung quanh. Các sắc tố melanin sau khi hấp thụ tia laser sẽ nhanh chóng gãy vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Đặc biệt, laser Toning hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn song song với việc loại bỏ sắc tố, nguồn bước sóng dài sẽ kích thích tái tạo, sản sinh mô da collagen giúp vùng da mi mắt sau khi xóa ngày càng láng mịn, tươi trẻ mà không để lại sẹo.


Xóa xăm mi mắt bằng laser Toning hết bao nhiều tiền?


Hiện nay, chi phí xóa xăm mi mắt bằng laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam từ 2-3 triệu.


Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật xóa xăm mi mắt, chị Hoa nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám. Nếu còn vấn đề gì cần giải đáp chị có thể liên hệ đến tổng đài 19006466 [/b]để được tư vấn thêm.


Chúc chị luôn tươi trẻ!

Nguồn : http://xoahinhxam.com/xoa-xam-mi-mat-bang-laser-toning-het-bao-nhieu-tien