Ðăng nhập

View Full Version : Dịch vụ lắp đặt truyền hình nhật bản(JTV)Dịch vụ lắp đặt truyền hình nhật bản(JTV)


kmibiz
13-03-2014, 03:57 PM
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT, CÀI ĐẶT, GIA HẠN, CHO THUÊ, TƯ VẤN GIẢI PHÁP TRUYỀN HÌNH NHẬT BẢN (http://jtv.com.vn/), HÀN QUỐC, ĐÀI LOAN, TRUNG QUỐC, ẤN ĐỘ, LẮP ĐẶT NHANH, GIÁ RẺ, LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ
http://giaitrithethao.net/wp-content/uploads/2014/03/truyen-hinh-nhat-ban.jpg

Bạn muốn lắp đặt Truyền Hình Nhật Bản cho người Nhật Bản đang sinh sống tại Viêt Nam ? Bạn là người Nhật Bản đang sống, làm việc, học tập, du lịch tại Viêt Nam.
Lắp Đặt Truyền Hình Nhật Bản (http://jtv.com.vn/package.html)Với giá thêu bao hợp lý, chất lượng tốt nhất, làm việc chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Bạn muốn lắp đặt truyền hình Nhật Bản cho người Nhật Bản Đang sinh sống làm việc tại Việt Nam? Bạn là người Nhật Bản đang sống, làm việc, học tập, du lịch tại Việt Nam có nhu cầu xem Truyền Hình Nhật Bản thì hãy liên hệ với chúng tôi để có những giây phút thoải mái nhất.
Bạn cần lắp đặt Truyền Hình Nhật Bản ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và tất cả các TP ở Việt Nam chung đều cung cấp, lắp đặt với giá thành hợp lý và lắp đăt nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.
Lắp Đặt Truyền Hình Nhật Bản cho các tòa nhà, Khách Sạn, Khu Căn hộ, Biệt Thự, Trung Cư cho người Nhật Bản thuê.
http://files.myopera.com/chungta/albums/388716/2007090617523961623781.jpg
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi cung cấp, lắp đặt, tư vấn cho bạn về dịch vụ Truyền Hình Nhật Bản với giá thành canh tranh nhất trên thị trường hiện nay với các hình thức bán buôn và bán lẻ.Với bộ thiết bị giải mã thông minh nhỏ gọn bạn không phải mất công kéo dây,lắp chảo cồng kềnh, khoan đục làm mất thẩm mỹ căn hộ của bạn.Thiết bị IPTV của chung tôi bạn chỉ cần có nguồn internet với băng thông không đến 2M bạn có thể xem được hơn 36 kênh Truyền Hình Nhật Bản độ nét cao HD.Ngoài chất lượng hình ảnh thì chất lượng dịch vụ cũng ổn định và phong phú hơn để người dùng cảm nhận thoải mái. Với một số chức năng mới như xem lại các kênh Truyền Hình Nhật Bản trong 7 NGÀY, có thể xem VOD, nghe nhạc…Ngoài ra thiết bị chúng tôi con hỗ trợ chức năng Wifi nên rất dễ dàng lắp đặt và nhanh ngọn.Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tốt nhất và hiện đại nhất về công nghệ Truyền Hình Nhật Bản thì hãy tìm đến với chúng tôi.
Danh sách kênh Truyền Hình Nhật Bản (http://jtv.com.vn/services.html)
http://img191.imageshack.us/img191/1149/screenshot20120914at420.png
LH: 0915.504.000
Email: support@jtv.com.vn (mailto:support@jtv.com.vn)
Website: http://jtv.com.vn (http://jtv.com.vn/)