Ðăng nhập

View Full Version : Vì sao bạn nên chọn biển quảng cáo Led để quảng cáo thương hiệu của loại hình mình đang kinh doanh mình đang làm ?


99daila9
11-03-2014, 02:11 AM
VÌ SAO BẠN LẠI ĐỂ Ý VÀO SHOP CỦA BẠN ?

Nhiều lúc bạn đi trên đường có lẽ bạn sẽ bị chú ý đến các biển quảng cáo Led (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) với nhiều màu sắc khác nhau lấp lánh liên hồi ở cạnh các cửa hàng theo các kiểu khác nhau , rất là bắt mắt và thu hút. Đã có lúc nào bạn hỏi lý do mình lạichú ý cửa hàng có biển đèn Led cho dù bạn không có nhu cầu muốn mua sản phẩm đó ? Chúng tôi sẽgiải thích điều mà bạn đang phân vân đó !

Bởi vì đặc thù này mà xi ngang xe máy , ôtô , đèn đỏ báocủa thiết bị cứu hỏa , cứu thương , báo hiệu lại sử dụng hiệu ứng lập loè và den Led để tăng độ sáng. Chỉ với một mục đích là kích thích trí ranh mãnh và điều khiển bộ não nghĩ suy về y , và nhớ vào tiềm thức.

Trong lĩnh vực biển quảng cáo Led cũng thế .Các đèn LED luôn luôn lập loè và độ sáng lớn hơn [dộ|ánh} sáng thông thường. Mục đích sử dụng của đèn LED trong biển quảng cáo Led chính là thu hút sự để ý của mọi người , và kích thích trí tò mò của người đi đường về cửa hàng của họ.

Tính năng của mỗi biển biển quảng cáo Led cũng khác nhau. Ví dụ như

- Bien quang cao Led vẫycó tác dụng kéo ánh mắt của người đi đường vào hướng của cửa hàng|loại hình kinh doanh} đó và đưa thông điệp đến mọi người : ở đó bán cái gì , hay ở đó kinh doanh mặt hàng gì. Công hiệu của biển quảng cáo Led vẫy là truyền thông tin cho khách hàng trong vòng 2s và lôi kéo hướng quan sát của khách hàng trong 3s. Thời gian còn lại là phải nhờ công dụng của biển quảng cáo Led chính của cửa hàng đó.

- Bien quang cao : bao gồm các loại biển như Biển quảng cáo ốp nhôm Alu (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) , biển đồng, biển mica , v...v

Loại biển quảng cáo Led chính của cửa hàng sẽ lôi kéo tiếp ánh nhìn của người dùng và truyền tiếp thông điệp về cửa hàng kinh doanh những mặt hàng gì và tên của cửa hàng , sau khi nhìn 2s ánh mắt sẽ lướt vào phía trong cửa hàng và tiếp nhận những sản phẩm mà ở đó bán , đồng thời kích thích nhu cầu của người dùng.Sau thời gian ấy phụ thuộc vào trang trí nội thất phía trong cửa hàng và sản phẩm đó có phù hợp với người mua hay không ?

Bien quang cao đã làm tốt công dụng của nó và nó là một nhân tố chủ yếu để nâng cao doanh thu cho địa điểm kinh doanh của bạn.

Nếu bạn muốn làm biển quảng cáo Led để tăng doanh thu cho cửa hàng , nơi buồn bán của mình hãy gọi cho chúng tôi .

Công ty CP MinhQuang chuyên biển quảng cáo giá rẻ (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html). Hãy liên lạc với công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất và giúp cửa hàng của bạn doanh số tăng cao|lợi nhuận} hơn!