Ðăng nhập

View Full Version : In thẻ vip, thẻ nhựa tại Hà Nội, in thẻ vip, thẻ nhựa nhanh tại Hà Nội


kmibiz
10-03-2014, 10:34 PM
In thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html) tạo chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp lớn, thẻ vip thường được làm bằng chất liệu nhựa PVC có độ bóng, bền và đẹp gửi tới khách hàng thân thiện, một sản phẩm có giá trị và thường được dùng như một công cụ giao lưu, kích cầu hiệu quả, sản phẩm để phát triển sự hợp tác tốt với các đối tác tiềm năng và là tài sản có giá trị cao tích hợp ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng.
http://inanhathanh.com/admin/img/upload/c79ee117c486fa93c5682af8cd52463d.jpg
Khi thiết kế thẻ luôn được thể hiện phong cách hiện đại và đẳng cấp, In thẻ vip đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp của các dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng. Những thông tin và lịch sử khách hàng, được kiểm tra nhanh chóng thông qua thẻ tiện ích này. Những tiện dụng này hỗ trợ tốt các quản lý của doanh nghiệp có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa nguồn khách hàng, mang lại độ tin cậy và sự chuyên nghiệp cao của một doanh nghiệp.

Thẻ thường được làm theo kích cỡ tiêu chuẩn là 54mm x 86mm, dày 0.76 mm giống kích thước in thẻ nhân viên (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/279/in-the-nhan-vien.html), Hoặc theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng, vật liệu được chọn là nhựa PVC vì vật liệu này có độ bóng cao thông qua thiết kế chuyên nghiệp, phong cách của Hà Thành tạo nên một chiếc thẻ sang trọng và giá trị. Trên mặt thẻ luôn được kết hợp để in ấn biểu tượng hoặc logo doanh nghiệp để có thể đẩy mạnh việc quảng bá được tốt hơn
Quý khách quan tâm đến sản phẩm in ấn xin vui lòng lien hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 18/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Liên hệ trực tiếp: 0979 407 447
Công ty in thẻ nhựa tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html)