Ðăng nhập

View Full Version : Có thể điều trị nám sâu trên diện rộng được không?


binhpham1
10-03-2014, 11:57 AM
Xin chào bác sĩ tư vấn. Tôi là Hoa, 40 tuổi, hiện đang công tác tại Hà Nội. Tội bị tình trạng nám da được khoảng 4 năm nay rồi, đi khám mới biết mìn bị nám sâu. Tôi cũng đã điều trị ở nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa khỏi. Bác sĩ cho tôi biết có thể điều trị nám sâu trên diện rộng được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn. ( Lan Phương, Ba Đình, Hà Nội).
Trường hợp nám sâu như ở chị Phương là tình trạng khá thường gặp ở nhiều chị em hiện nay. Trước đây, điều trị nám (http://trinam.org/) sâu thường không triệt để do chưa loại bỏ tận gốc chân nám nằm ở bên trong.


>> Cách trị nám hiệu quả (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>> Chữa nám (http://trinam.org/dich-vu-tri-nam) triệt để tại Kangnam


Nhưng ngày nay, khi công nghệ khoa học ngày càng phát triển mạnh mẽ, các nhà nghiên cứu khoa học đã cho ra đời công nghệ laser Toning- Giải pháp điều trị nám sâu – hỗn hợp tiên tiến vượt trội đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định, chứng nhận đạt chuẩn chất lượng và an toàn đối với người điều trị.


Công nghệ trị nám sâu laser Toning rất thông minh, hoạt động dựa trên nguyên lý loại bỏ tận gốc nám, đồng thời ngăn chặn hiệu quả khả năng hình thành của nám. Sử dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm cùng cơ chế chọn lọc đặc biệt, laser Toning cho phép phát ra chùm tia laser cực mỏng tác động tới các sắc tố melanin tù lớp nông ngay trên bề mặt da tới tận lớp sâu trong cùng ( trung bì, thượng bì) đồng thời ức chế sự sản sinh các sắc tố này, hoàn toàn không phát tán ra vùng mô da lành xung quanh. Các lớp sắc tố này sau khị hấp thụ sẽ nhanh chóng bị đứt gãy liên kết và phân giải thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu. Chúng sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiên của cơ thể. Các vết nám theo đó cũng mờ dần và biến mất hoàn toàn, nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu.


Laser Toning được các chuyên gia đánh giá cao bởi loại bỏ tận gốc tới 95% lượng nám sâu trên da chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn, hoàn toàn không gây đau rát, không kích ứng, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với mọi loại da, giúp da ngày càng tươi sáng và đồng màu với vùng da xung quanh. Do vậy, chị Phương hoàn toàn yên tâm khi điều trị nám sâu bằng công nghệ hiện đại này nhé!


Để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, chị Phương nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám. Nếu còn vấn đề gì cần giải đáp chị có thể liên hệ đến tổng đài 19006466để được tư vấn thêm.


Chúc chị luôn tươi trẻ!

Nguồn : http://trinam.org/co-the-dieu-tri-nam-sau-tren-dien-rong-duoc-khong