Ðăng nhập

View Full Version : Biển bạt Pano quảng cáo là loại hình quảng cáo không còn xa lạ đối với các loại hình kinh doanh. Vì nó giúp truyền tải nội dung một cách mau chóng , thiết thực nhất


99daila9
10-03-2014, 02:38 AM
Để tư vấn, thi công loại bien quang cao (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) này sao cho rõ rệt và có hiệu quả không phải là ai cũng làm được nếu không được đào tạo nhiều.

LedMinhQuang là công ty có kinh nghiệm cao trong việc lắp đặt biển quảng cáo pano ngoài trời và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Biển quảng cáo Pano|Bien qung cao Pano|Biển Pano} là gì?

Bien quang cao Pano là loại hình quảng cáo có kích cỡ to và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng tâm , nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý.

Vật liệu thường dụng là Hiflex in phun ( còn gọi là chất liệu bạt ) dùng phổ thông cho ban ngày. Với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn led , đèn chiếu trang trí ….

Để làm biển quảng cáo (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) chất lượng yêu cầu doanh nghiệp phải đầu tư phí tổn lớn và đơn vị lắp đặt phải đầu tư sức sáng tạo và kỹ thuật công nghệ mới.

Tiến trình lắp đặt {Biển Pano|Pano|biển quảng cáo Pano) ngoài trời ?

Vì kích cỡ của những tấm biển này to nên bây giờ các cơ quan chức năng quản lý rất chặt chẽ về việc cấp phép thi công.
Việc lắp đặt cần phải đảm bảo tính mỹ quan và độ an toàn kỹ thuật xung quanh. Lắp đặt thành công một khu vực cần phải có các bộ phận với các công việc cụ thể sau:

- Bên lắp đặt : khảo sát công trình , thiết kế phân bố , nghiên cứu sức gió , độ cao , nền đông , không gian xung quanh

Sau khi nghiên cứu kỹ thì sẽ đưa ra giải pháp thi công cụ thể , thời gian hoàn tất và giá cả cho mỗi loại.

- Bên thiết kế : lên ý tưởng , thuyết trình khách hàng , chờ khách hàng phản hồi và hoàn tất mẫu quảng cáo. Đây là giai đoạn cơ bản và cần thiết nhất.

Vì sao chọn LedMinhQuang làm đơn vị thi công chính ?

Lắp đặt một biển quảng cáo Pano hoàn thiện là cả một quy trình dài không hề dễ dàng. Đối với những khu vực thi công không đơn giản hay những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp , LedMinhQuang luôn cố gắng hoàn tất đúng hạn và :

- Luôn tạo ra những thiết kế có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , rõ rệt và có tính chất đi vào chiều sâu

- Đảm bảo tính an toàn , tính thẩm mỹ.

- Mật độ thi công nhanh chóng , thuận tiện và luôn toan tính tuyển trạch phương án tiết kiệm nhất.

Vì vậy công ty LedMinhQuang chúng tôi chuyên Làm biển quảng cáo đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) để có thể nhận được hầu hết các yêu cầu của quý khách hàng.

Đến với LedMinhQuang , bạn sẽ hết lo âu về chất lượng công trình và phí tổn đầu tư vì hiệu quả chúng tôi mang đến cực kỳ to lớn.


Theo billboardquangcao.com