Ðăng nhập

View Full Version : Biển Panobiển quảng cáo là loại hình truyền thông không còn mới lạ đối với các loại hình kinh doanh. Vì nó giúp truyền tải nội dung một cách nhanh chóng , thiết thực nhấtBiển Panobiển quảng cáo l


99daila9
08-03-2014, 10:48 AM
Việc tư vấn, thiết kế loại biển quảng cáo Pano (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) này sao cho ấn tượng và có công hiệu không phải là ai cũng làm được nếu không được rèn luyện nhiều.

Led Minh Quang là công ty có kinh nghiệm cao trong việc lắp đặt biển pano quảng cáo ngoài trời và được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng.

Biển quảng cáo Pano|Bien qung cao Pano|Biển Pano} là gì?

Bien quang cao Pano là loại hình quảng bá có kích tấc to và hay đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm , nhiều người qua lại nhằm cuốn hút người đi đường để ý.

Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun ( còn gọi là chất liệu bạt ) dùng phổ biến cho ban ngày. Với những mẫu quảng bá ban đêm thì lại sử dụng bóng đèn led , đèn pha trang trí ….

Để làm biển quảng cáo (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) chất lượng yêu cầu doanh nghiệp phải đầu tư phí tổn lớn và đơn vị lắp đặt phải đầu tư sức sáng tạo và kỹ thuật công nghệ cao.

Tiến trình thi công {Biển Pano|Pano|biển quảng cáo Pano) ngoài trời ?

Vì kích cỡ của những tấm biển này to nên ngày nay các cơ quan công năng quản lý rất kỹ về việc cấp phép thi công.
Việc lắp đặt cần phải đảm bảo tính mỹ thuật và độ an toàn kỹ thuật xung quanh. Lắp đặt thành công 1 khu vực cần phải có cả một hệ thống với các nghề nghiệp cụ thể sau:

- Bên lắp đặt : khảo sát công trình , tư vấn , thiết kế kết cấu , đo sức gió , độ cao , nền nam , không gian xung quanh

Sau khi khảo sát kỹ thì sẽ đề ra phương án thi phương tiện thể , thời gian hoàn thành và giá thành cho mỗi loại.

- Bên Design : lên ý tưởng , tư vấn khách hàng , đợi khách hàng phản hồi và hoàn tất mẫu quảng cáo. Đây là công đoạn căn bản và cần thiết nhất.

Tại sao chọn LedMinhQuang làm nhà thi công chính ?

Lắp đặt một Biển Pano hoàn thiện là cả một quá trình dài không hề đơn giản. Đối với những khu vực thi công rắc rối hay những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp , LedMinhQuang luôn cố gắng hoàn thành đúng hạn và :

- Luôn tạo ra những bản vẽ có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , ấn tượng và có tính chất đi vào chiều sâu

- Đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , tính thẩm mỹ.

- Mật độ thi công nhanh chóng , tiện lợi và luôn tính toán tuyển trạch phương án tiết kiệm nhất.

Vì vậy công ty cổ phần Minh Quang chúng tôi chuyên Làm biển quảng cáo giá rẻ (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) để có thể phục vụ được hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng.

Đến với LedMinhQuang , bạn sẽ hết lo âu về chất lượng sản phẩm và phí tổn đầu tư vì công hiệu chúng tôi mang đến cực kỳ to lớn.


Theo billboardquangcao.com