Ðăng nhập

View Full Version : Trị mụn trứng cá bằng hiệu quả bằng công nghệ Blue Light


thammyvien20130
03-03-2014, 11:04 PM
Công nghệ Blue Light trị mụn trứng cá tận gốc, an toàn và nhanh chóng, giúp bạn có được làn da sạch mụn, trắng sáng và tươi trẻ hơn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm duyệt nên được giới chuyên gia đánh giá rất cao và nhiều khách hàng tin dùng.
>>Giảm cân sau khi sinh hiệu quả tại nhà ('http://giam-beo.net/giam-can-sau-khi-sinh-hieu-qua-tai-nha/')
>>5 ngực khủng đẹp nhất của những siêu mẫu nổi tiếng thế giới ('http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/5-nguc-khung-dep-cua-sieu-mau-noi-tieng-gioi')

Công nghệ Blue Light trị mụn trứng cá an toàn ('http://nang-mui.com/tri-mun-trung-ca-bang-hieu-qua-bang-cong-nghe-blue-light/') và hữu hiệu giúp bạn có được làn da sạch mụn, đẹp tự nhiên mà không đau rát, không gây kích ứng da, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Blue Light đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Công nghệ này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm duyệt nên sau khi xuất hiện tại nước ta, nhiều khách hàng rất an tâm khi sử dụng Blue Light.
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/tri-mun-blue-light1.jpg
Trị mụn trứng cá bằng hiệu quả bằng công nghệ Blue Light
Công nghệ Blue light là sự kết hợp hoàn hảo giữ 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy Jet và công nghệ quang học Blue Light, giúp đem lại hiệu quả trị mụn trứng cá vượt trội với làn da đẹp hơn rất nhiều lần. Công nghệ Oxy Jet sẽ tạo ra oxy tinh khiết, lượng oxy này sẽ thẩm thấu vào sâu trong cấu trúc da giúp thanh lọc da, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe từ bên trong, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt. Thế hệ mới của công nghệ quang học Blue Light sử dụng dải ánh sáng xanh chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, tiêu diệt hoàn toàn những ổ vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông, giúp trị mụn trứng cá tận gốc.
Ưu điểm của phương pháp trị mụn trứng cá bằng công nghệ Blue Light:
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/tri-mun-trung-ca-7.jpg
Làn da sạch mụn, trắng sáng, tươi trẻ nhờ công nghệ Blue Light
- Tuyệt đối an toàn. Năng lượng quang học của công nghệ Blue Light chỉ tác động vào những vùng da có mụn, không gây đau rát, không gây kích ứng da. Hơn nữa, Blue Light đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm chứng là an toàn tuyệt đối.
- Hiệu quả trị mụn cao, kết quả duy trì lâu dài. Ánh sáng xanh của Blue Light sẽ chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, tiêu diệt hoàn toàn những ổ vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông, giúp trị mụn trứng cá tận gốc.
- Làn da trắng sáng, tưới trẻ, không để lại sẹo. Oxy tươi thẩm thấu sâu giúp thanh lọc da, chống thâm, ngăn ngừa sẹo, giúp da khỏe mạnh và sáng mịn hơn.
- Thời gian điều trị ngắn. Với công nghệ thông thường, thời gian điều trị thường kéo dài, diễn ra trong nhiều lần, Blue Light trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ sau 3-5 lần điều trị.
Kết quả sau điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Blue Light:
- Trị mụn trứng cá tận gốc với hiệu quả lên tới 99%
- Se nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giúp làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên
-Thời gian điều trị nhanh chóng, kết quả trị mụn vĩnh viễn, không để lại sẹo hay vết thâm
Chi phí lần đầu là 1.200.000 VNĐ, các lần tiếp theo là 800.000 VNĐ.
Nguồn: http://nang-mui.com/