PDA

View Full Version : Lúm hạt gao - Nét duyên ngầm của người con gái


binhpham1
01-03-2014, 09:57 AM
Không cần chân dài hay những đường cong gợi cảm, Anna Trương, Bảo Trân và Thảo Hương cũng có thể “hạ gục nhanh” đối phương nhờ lúm hạt gạo (http://malumdongtien.com/3-lum-dong-tien-hat-gao-de-thuong-kho-quen-cua-hot-girl-viet) duyên dáng. Cùng nghía qua 3 lúm đồng tiền hạt gạo dễ thương khó quên của hot girl Việt này nhé.
>> Tạo má lúm đồng tiền cực duyên tại Kangnam (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien)
>> Má lúm đồng tiền có di truyền không (http://malumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-co-di-truyen-khong)
Anna Trương
Anna Trương đang ở cái tuổi đẹp nhất của thời con gái nên rõ ràng nụ cười của cô luôn rạng ngời sức thanh xuân và sự hồn nhiên. Chính nhờ đôi lúm hạt gạo xinh xắn càng khiến nụ cười này quyến rũ và ấn tượng hơn.


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/02/3-lum-dong-tien-de-thuong-kho-quen-cua-hotgirl-Viet-1.jpgAnna Trương sở hữu lúm đồng tiền hạt gạo dễ thương


Anna Trương đang dần định hình được phong cách cũng như chỗ đứng của riêng mình trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cô không vội tung những bản hit mới mà đang âm thầm chuẩn bị cho các dự án đặc biệt, hứa hẹn sẽ giúp cái tên Anna Trương thực sự bùng nổ trong năm 2014.


Bảo Trân


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/02/3-lum-dong-tien-de-thuong-kho-quen-cua-hotgirl-Viet-2.JPG.pngLúm hạt gạo dễ thương của Bảo Trân


“Cô dâu” Bảo Trân có gương mặt mộc xinh xắn, một vầng trán cao toát lên nét thông minh, lém lỉnh; một đôi mắt biết nói. Ngoài đời, mỗi khi đi học, Bảo Trân gần như không bao giờ trang điểm nhưng ở mọi góc cạnh, nàng mẫu teen luôn rạng rỡ và sở hữu một nét đẹp hồn nhiên, đúng lứa tuổi.


Thảo Hương


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/02/3-lum-dong-tien-de-thuong-kho-quen-cua-hotgirl-Viet-3.JPG.jpgLúm đồng tiền hạt gạo tăng thêm nét duyên dáng cho Thảo Hương


Thảo Hương đã được gắn với nickname “không son phấn” từ lúc những hình ảnh mặt mộc cực đáng yêu của cô nàng được truyền tay trên mạng. Cô bạn sinh năm 1998 này có vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh và rất “xì- tin”. Đôi mắt và nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng chính là những điểm cộng cho cô.


Không thể phủ nhận, cả 3 cô gái này đều đẹp và duyên dáng hơn nhờ lúm đồng tiền hạt gạo. Tuy chỉ là một điểm xuyết nhỏ ở hai bên khóe miệng nhưng nó lại khiến các cô gái đáng yêu thêm bội phần.


Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu nụ cười đáng yêu như họ thì hoàn toàn có thể nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Với kỹ thuật này, bạn có thể dễ dàng sở hữu được đôi má lúm như mong ước chỉ với 20 phút nhanh chóng. Không cắt rạch, không đau đớn, không để lại sẹo và lại tuyệt đối an toàn chính là những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.


Để được tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, bạn hãy gọi đến số Tổng đài:19006466 để được tư vấn miễn phí nhé.


Nguồn : http://malumdongtien.com/3-lum-dong-tien-hat-gao-de-thuong-kho-quen-cua-hot-girl-viet