Ðăng nhập

View Full Version : Cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế


qmmttt
16-08-2012, 10:58 AM
Khoá học Cử nhân Quản trị kinh doanh đào tạo trong vòng 3 năm gồm khoá học kinh doanh nói chung và các khoá học nâng cao khác về Quản trị doanh nghiệp. Chương trình đào tạo quản trị kinh doanh của trường Đại học Kỹ thuật Punjab giúp Sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và các phẩm chất cũng như năng lực kinh doanh. Với phương pháp đào tạo linh hoạt và tiên tiến kết hợp với các bài tập tình huống thực tiễn từ các doanh nghiệp sẽ giúp Sinh viên nắm vững lý thuyết và có khả năng sáng tạo, chủ động giải quyết các vấn đề thực tiễn của Doanh nghiệp. Ngoài ra, chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh còn trang bị cho Sinh viên tư duy của một nhà doanh nghiệp thực thụ, có thể trở thành một chủ doanh nghiệp trong tương lai. Chương trình học phát triển kỹ năng quản lý của Sinh viên, mang đến cái nhìn tổng thể hơn thông qua kiến thức chuyên ngành cũng như nâng cao năng lực quyết định cũng như kỹ năng giao tiếp trong công việc. Tại Việt Nam, việc hoàn thành tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh vẫn chưa đem lại cho Sinh viên những kỹ năng cần thiết. Vì thế, chương trình đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh của trường Đại học Kỹ thuật Punjab sẽ phát triển và đáp ứng nhu cầu của Sinh viên về một chương trình đẳng cấp Quốc tế.

Khung chương trình đào tạo:
Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Kỹ thuật Punjab – Việt Nam được áp dụng nguyên mẫu khung chương trình của Đại học Kỹ thuật Punjab - Ấn Độ.

Bằng cấp:

Tất cả các Sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Punjab sau khi ra trường sẽ nhận bằng của trường Đại học Kỹ thuật Punjab - Ấn Độ cấp, bằng có giá trị trên toàn thế giới.
Thông tin liên hệ:

Đại học kỹ thuật Punjab Việt Nam
Tòa nhà D25 Tôn Thất Thuyết - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0485872965 - 0463. 2828 80
Website: http://www.ptu.edu.vn - Email: info@ptu.edu.vn <mailto:info@ptu.edu.vn>