Ðăng nhập

View Full Version : Phần mềm lấy tin post tin chất lượng


tuanvjzl
15-08-2012, 11:04 PM
Lên Top Google cùng phan mem dang tin (http://phanmemlaytin.com) PHẦN MỀM SEO WEB CMS

Phan mem dang tin SEO WEBSITE (http://phanmemlaytin.com):“Dân ta phải biết sử ta - Nếu mà không biết thì lên Google”, lên “Gu gồ” mà tìm, vào Google chẳng thiếu gì, mở Google mà search...

Có thể nói, hiện tại Google đã được coi là ngôi quán quân trong việc tra cứu đủ thứ tại mạng internet khi mà đâu đâu người người cũng nhắc tới nó như một thứ không thể thiếu cho cuộc sống.

Có thể kể đến như giới học sinh sinh viên, viên chức, công nhân, những người làm kinh doanh... Google đã trở thành một kho tàng rất cần cho công việc và nhu cầu cá nhân.

Google còn là nỗi sợ hãi của các công ty tìm kiếm trên thế giới. Sự có mặt của nó khiến cho các địch thủ tầm cỡ như Yahoo! Search, MSN Search không thể vượt qua. Vì vậy, có “bảo bối” Google trong tay thì việc tìm kiếm thông tin của mỗi người sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đặc biệt hơn cả là những người kinh doanh cần tới Google để tìm kiếm thông tin khách hàng, đối tác, và đưa từ khoá (về sản phẩm, dịch vụ) đến top để người dùng Google có thể “nhào vô” xem luôn.

Với tầm cỡ như vậy thì doanh nghiệp, công ty nào cũng muốn Google là một công cụ tốt nhất phục vụ cho công việc. Tuy nhiên bằng cách gì để “biến” 1 “báu vật” mang tầm thế giới đó giúp cho công việc kinh doanh của bạn? Đây chính là điều mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này.

Để “sở hữu” Google, để kinh doanh với số tiền thấp nhất và quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả nhất - hãy để phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMSgiúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

PHẦN MỀM SEO WEB CMS là software post bài rao vặt tự động được Công ty Dịch vụ và Quảng cáo truyền thông PHANMEMCMS thiết kế. Có mặt trên thị trường gần 2 năm nay, vậy nhưng PHẦN MỀM SEO WEB CMS đã được rất nhiều đối tượng khách hàng dùng, từ những nhà kinh doanh về bất động sản, sale online, kinh doanh máy tính, mỹ phẩm... cho đến những người đăng tin thuê.

Có thể nói, rất nhiều lĩnh vực kinh doanh đều dễ dàng được up tin, bài quảng cáo qua phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS. Đây là một “vũ khí tối tân” cho việc đưa từ khóa và nội dung quảng cáo của các doanh nghiệp, công ty tới Top 10 của “cỗ máy tìm kiếm” Google. Sau từ 1 đến 2 ngày, các từ khóa có liên quan đến nội dung quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tại trang đầu của Google, căn cứ vào mức độ cạnh tranh và sự phổ biến cho từ khóa của doanh nghiệp.

Quãng thời gian qua đã có nhiều công ty, cá nhân gặt hái được thành công qua việc dùng phần mềm đăng tin của phanmemcms.com. Trong bài viết này, phanmemcms.com muốn giới thiệu trường hợp của anh Trần Nhân Đức - Giám đốc điều hành của một công ty Du lịch tại TP Hồ Chí Minh. Không lạ lẫm khi kinh doanh qua mạng, nhưng công ty du lịch của anh Đức đã vào cuộc và sử dụng PHẦN MỀM SEO WEB CMS khi biết được những chức năng tuyệt hảo của phần mềm đăng tin rao vặt tự động này.

Anh Đức là một người có đã có nhiều năm “chinh chiến” và kinh nghiệm trong kinh doanh du lịch và là một người đam mê các sản phẩm công nghệ thông tin. Với mong muốn áp dụng các phần mềm vào việc kinh doanh du lịch, anh đã trải qua khá nhiều phần mềm đăng tin rao vặt tự động khác vậy nhưng vẫn chưa có phần mềm nào tối ưu theo mong muốn của anh.

Tuần trước anh đã tìm đến phần mềm phẦN MỀM CMS và ngay trong những ngày up tin đầu tiên anh đã thấy được kết quả mà anh đã chờ đợi. Chương trình tour mới của công ty anh được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt kín trong dịp Noel, chào năm mới 2012 và Tết nguyên đán Nhâm Thìn.

Hai ngày trước, anh Đức gọi điện và mừng rỡ nói với chúng tôi: phần mềm sử dụng rất dễ dàng, nhiều chức năng rất tốt. Anh Đức còn phấn khởi khoe: nhờ có PHẦN MỀM SEO WEB CMS mà doanh số tháng 12 của công ty tăng lên mấy lần tháng trước, quan trọng hơn là khách hàng biết tới công ty của anh nhiều hơn.

Sự ưng ý của khách hàng (như anh Đức và rất nhiều người khác) về tính năng của phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS và kết quả tốt đẹp mà nó mang lại cho họ luôn là mục tiêu hàng đầu của phanmemcms.com.

Một lần nữa xin chúc mừng anh Đức, mong anh tiếp tục ủng hộ phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS và chúc anh cùng công ty đạt được thành công hơn nữa!

Hãy sở hữu phần mềm post bài rao vặt ngay hôm nay để trở thành người thành công kế tiếp trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

Các thông tin đầy đủ về phần mềm PHẦN MỀM SEO WEB CMS có tại phanmemcms.com. Các bạn hãy trở thành những người kinh doanh thông thái nhất khi biết “thâu tóm” Google và phần mềm đăng tin nhé!


Tham khảo thêm: phần mềm đăng tin (http://phanmemlaytin.com) Phan mem SEO website (http://phanmemlaytin.com)