PDA

View Full Version : Oxy Led trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả


thammyvien20130
20-02-2014, 03:02 PM
Mụn đầu đen xuất hiện nhiều trên da khiến bạn trở nên xấu xí, kém tự tin khi giao tiếp, làm ảnh hưởng tới tâm lý và công việc. Vậy làm thế nào để trị mụn đầu đen tận gốc đây? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu phương pháp Oxy Led trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả ('http://namda.info/oxy-led-tri-mun-dau-den-toan-va-hieu-qua/').
Oxy-Led là công nghệ đặc trị mụn đầu đen tiên tiến, được giới chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn, được ứng dụng phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…Do vậy, Oxy Led đã và đang trở nên phổ biến và quen thuộc tại thị trường Việt Nam, với khách hàng Việt.
>>Cách trị nám da bằng trà xanh ('http://namda.info/cach-tri-nam-da-bang-tra-xanh/')
>>Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ phôi thực vật ('http://xn--nngngc-wta8762d.net/dich-vu-tham-my/tam-trang-an-toan-va-hieu-qua-tu-phoi-thuc-vat')
Công nghệ Oxy-Led là công nghệ trị mụn đầu đen với nhiều ưu điểm nổi bật, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng. Oxy Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, Oxy – Led.
http://namda.info/wp-content/uploads/2013/10/tri-mun-dau-den.jpg
Kết quả trị mụn đầu đen bằng Oxy Led
Kết quả của việc điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy Led:
- Xóa sạch đến 99% mụn đầu đen sau một liệu trình điều trị từ 3 – 5 ngày.
- Nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.
- Thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
- Kết quả điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn.
- Tuyệt đối an toàn, không làm tổn thương da, không để lại.
Nguồn: http://namda.info ('http://namda.info/')