PDA

View Full Version : Trị vết thâm bằng công nghệ E-light rất hiệu quả


thammyvien20130
18-02-2014, 10:20 PM
Trị vết thâm bằng công nghệ E-light rất hiệu quả ('http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/tri-vet-tham-bang-cong-nghe-e-light-rat-hieu-qua.html') ('http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/tri-vet-tham-bang-cong-nghe-e-light-rat-hieu-qua.html')mà không đau rát, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, giúp bạn có được làn da trắng sáng trong thời gian ngắn nhất. E-light đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu chứng nhận nên đảm bảo chất lượng.
>>Trị mụn cám tại nhà bằng trái cây đơn giản mà hiệu quả ('http://tri-mun.vn/tri-mun-cam-tai-nha-bang-trai-cay-don-gian-ma-hieu-qua/')
>>Spectra Toning – Công nghệ xóa bỏ tàn nhang hiệu quả ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/spectra-toning-cong-nghe-xoa-bo-tan-nhang-hieu-qua.html')

Công nghệ E-light trị vết thâm an toàn và hữu hiệu, giúp bạn có được làn da trắng sáng trong thời gian nhanh nhất. E-light đã được ứng dụng thành công và rộng rãi tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam; hầu hết khách hàng sau khi áp dụng công nghệ này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được. Hơn nữa, E-light đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu chứng nhận nên giới chuyên môn đánh giá rất cao.
http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/wp-content/uploads/tri-vet-tham-12.jpg
Trị vết thâm bằng công nghệ E-light rất hiệu quả
Ánh sáng E-light là sự kết hợp giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Cho nên, công nghệ ánh sáng E – light cho hiệu quả điều trị vết thâm tới 95%.
Hiệu quả của phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ E-light tại các thẩm mỹ viện:
- Tuyệt đối an toàn. Công nghệ E-light đã được FDA và CE kiểm duyệt nên rất an toàn.
- Hiệu quả cao, kết quả duy trì lâu dài.
- Làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
Nguồn: http://www.giảmcânnhanh.net/ ('http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/')