PDA

View Full Version : Ban Dan Nha Tho Gia ReBan Dan Nha Tho Gia Re


vembiu
12-02-2014, 03:18 PM
TRUNG TÂM NHẠC CỤ LONG QUÂN
NHÀ PHÂN PHỐI PIANO - ORGAN - ELECTONE NHẬP KHẨU
TỔNG ĐẠI LÝ LỚN NHẤT TẠI MIỀN NAM
CHÍNH HÃNG - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP
BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA
PHỤ KIỆN ĐÀN CHÍNH HÃNG

http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20NOBEL%20NU-200.jpg
Chúng ta thường nghe nói: “Uống Coca Cola, đi xe Honda ( hay đi xe Toyota) chơi Đàn YAMAHA”. Điều đó nói lên đầy đủ là ba loại tên tuổi đẳng cấp khi mua thường khách hàng chọn lựa để mua Đàn PIANO YAMAHA. Khách hàng cũng rất tinh tế, khôn ngoan, có lý do chính đáng của họ.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20CO%20YAMAHA%20LESTER.jpg

Thứ nhất: Piano Yamaha Cơ có công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng đảm bảo và phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Thứ hai: Piano Yamaha Cơ là một thương hiệu đã được xác nhận qua thời gian về uy tín và chất lượng nên khi bạn bán lại tính thanh khoản của Piano Yamaha luôn cao hơn các thương hiệu khác.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20NOBEL%20NU-200.jpg
ĐÀN ORGAN LONG QUÂN. Đàn Organ sử dụng nguồn điện để hoạt động hoặc dùng pin và đây cũng là nhược điểm của nó so với các loại nhạc cụ truyền thống vì không sử dụng được khi không có điện. Đàn organ có hình dạng giống như đàn piano với một bảng điều khiển ở trên. Đa số các loại Đàn Organ hiện nay sử dụng công nghệ DSP và chia làm hai loại là organ thông thường ( 61 phím) và piano điện tử (88 phím). Các loại Đàn Organ hầu hết trang bị chức năng hòa đệm tự động. Người cho một ban nhạc với nhiều nhạc cụ tiến hành hòa đệm với nhau theo nhiều giai điệu như : pop, rock,rumba,… rồi thu vào đàn. Nhờ đó người chơi có thể đàn với nhiều loại nhạc cụ khác nhau hòa âm cùng một lúc theo các tiết điệu có sẵn như thể đang chơi với một ban nhạc thật. Tuy nhiên vì là giai điệu thu sẵn nên sự đa dạng và sáng tạo trong cách hòa âm sẽ giảm nhiều. Đa số người chơi đàn organ điêu luyện vẫn thích chơi với các nhạc công khác trong một ban nhạc thực hơn là chơi với tiết điệu thu sẵn.Đàn organ hoạt động dựa trên băng thu. Người ta thu âm thanh của các nhạc cụ khác rồi cài vào trong đàn theo hệ thống phím.ORGAN Long Quân Chuyên Phân Phối Các Loại Đàn Organ của các Hãng nổi tiếng: CASIO, YAMAHA...
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20CO%20YAMAHA%20LESTER.jpg

Đàn Piano Điện Casio với công nghệ mạnh mẽ và thiết kế đặc sắc đáp ứng những đòi hỏi tương lai của piano điện đã có thời gian hình thành và phát triển qua 10 năm , nhân dịp đánh dấu mốc thời gian quan trọng trên chặng đường phát triển dòng sản phẩm này hãng sản xuất Piano Casio đã ra mắt sản phẩm mớí: PX-A100.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20ROLEX%20KR-33%281%29.jpg
Với 2 Dòng Sản Phẩm Đặc Trưng là model Piano Casio PX-A100RD và Piano Casino PX-A100BE dòng sản phẩm này đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay ban đầu cho người yêu thích dòng Piano Điện Casio Privia với thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt màu sắc thời trang khiến cho cây đàn piano điện này trở nên nổi bật khác biệt so với những cây đàn piano điện privia khác với màu sắc truyền thống. Bên cạnh vẻ đẹp bề ngoài ấn tượng PX-A100 còn giúp cho người chơi nhạc có thể cảm nhận tiếng đàn với nhiều âm sắc khác nhau của cây đàn grand piano dành cho 10 loại thể loại nhạc: như tiếng đàn piano biểu diễn trong các buổi hòa nhạc lớn hay thể hiện sắc thái âm nhạc trong các thể loại nhạc rock, jazz…
- Piano Casio Tạo ra các hồi âm phong phú đa dạng đặc trưng cho 10 điểm hòa nhạc được ca ngợi - bộ mô phỏng hội trường: Tình năng này mô phỏng đặc điểm âm học của âm thanh từ âm thanh trong, sạch đến âm thanh tự do, phong phú được tuyển lựa từ những địa điểm hòa nhạc nổi tiếng trên thế giới: 1- Câu lạc bộ N.Y, 2- Sân khấu Tính Điểm, 3-Nhà thờ Hà Lan, 4- Hội trường tiêu chuẩn (mặc định), 5- Hội trường Opera, 6- Hội trường Viennese, 7- Hội trường L.A, 8- Hội trường Berlin, 9- Thánh đường Pháp, 10- Sân vận động Anh. Tính năng này tạo cho người nghe cảm nhận hoàn toàn âm thanh tiếng đàn piano trong môi trường sống động.
http://pianolongquan.com/pictures/ORGAN%20YAMAHA%20WK-110.jpg
Bên cạnh các phát minh độc quyền trên Đàn Piano Kawai còn là công ty sản xuất Đàn Piano đầu tiên trên Thế giới được trao tặng ISO 1400I vào năm 1997, chứng nhận hàng đầu thế giới về chất lượng xuất sắc trong quản lý môi trường. Năm 1998, Đàn Piano Kawai lại một lần nữa được vinh dự nhận tiêu chuần này. Năm 1999, Kawai làm nên lịch sử khi lần thứ 3 liên tiếp nhận được tiêu chuẩn ISO 1400I…Điều này xảy ra không có gì là bất ngờ bởi lịch sử của gia đình Kawai là tôn trọng truyền thống, di sản và những thứ làm cho Thế giới chúng ta tốt đẹp hơn.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20CONCERT%20C-16W.jpg
Tiếp theo không thể không nói đến kỹ thuật công nghệ chế tạo bàn phím bền bỉ theo thời gian và quan trọng nhất là bàn phím của Piano Roland tạo được cảm giác như bàn phím của cây piano cơ. Đó chính là công nghệ Feel-G, công nghệ này tạo ra những phím piano tuyệt vời bằng những chất liệu đặc biệt và cơ cấu truyền lực tạo ra cảm giác như đang biểu diễn trên cây đàn Piano Cơ. Các bạn có thể thử nhấn nhẹ bàn phím, ta có thể thấy cảm giác búa trượt như trong bộ máy cây Đàn Piano cơ.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20CONCERT%20C-350.jpg
Nhà Phân Phối Piano Long Quân chuyên phân phối các loại đàn Piano cơ, Piano điện, Electone, đàn Organ đã qua sử dụng… được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chất lượng được khẳng định. Nhà Phân Phối có Uy Tín, Chuyên Nghiệp và Chất Lượng Nhất.Piano Long Quân luôn có hàng nhập về liên tục, chúng tôi cũng nhận ship đàn từ Nhật Bản về Việt Nam nếu quý khách có yêu cầu.Piano Long Quân rất hân hạnh được phục vụ quý khách, các bậc phụ huynh và các em nhỏ yêu thích đàn Piano.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20CONCERT%20C-16W.jpg
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐÀN PIANO TẬN NỚI - AN TOÀN - ĐỘ TIN CẬY CAO
Dĩ nhiên là bạn không thể tự vận chuyển đàn, vì loại đàn này cần phải có kiến thức nhất định để đàn đảm bảo an toàn sau khi vận chuyển. Loại đàn này không phải chỉ có sức mạnh là có thể di chuyển mà cần một số thủ thuật, kiến thức và kinh nghiệm nhất định.Chính vì thế PIANO LONG QUÂN ra đời dịch vụ vận chuyển đàn piano với đội nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm xử lí sao cho đàn luôn đảm bảo giá trị như lúc kí hợp đồng.Đàn Piano trước khi vận chuyển sẽ được bọc qua loại chăn mềm và ràng dây cẩn thận, chăn phải trùm kín hết cả cây đàn, còn dây phải buộc làm sao vừa chắc chắn, vừa không làm trầy xước lớp gỗ của đàn. Thông thường, dây buộc bên ngoài được buộc với kĩ thuật mạng nhện để gia cố lực, không làm ảnh hưởng đến tính chất và kết cấu của đàn bên trong.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20CONCERT%20C-16W.jpg
Nếu bạn chuyển Đàn Piano sang các vùng lân cận, các tỉnh khác thì đàn phải được chuẩn bị kĩ càng hơn, phải được đóng thùng gỗ cẩn thận để tránh đàn bị tác động từ môi trường bên ngoài gây trầy xước, hư tổn.Những công đoạn vô cùng phức tạp đòi hỏi kinh nghiệm và sự khéo léo trong đóng gói, di chuyển.
http://pianolongquan.com/pictures/ORGAN%20YAMAHA%20WK-110.jpg
Sản phẩm hư hỏng do va chạm vật cứng, trầy xước, biến dạng, vô nước; sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, môi trường ẩm ướt, bụi bặm; côn trùng xâm nhập; hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của PIANO Long Quân.
http://pianolongquan.com/pictures/PIANO%20KORG%20CONCERT%20C-16W.jpg
Hoà mình với cuộc sống những nghệ sĩ dân gian, đàn clavicorde chẳng hề cô độc vì chẳng bao lâu sau đó nó có một người bạn đang trưởng thành, đó là clavecin. So với clavicorde, đàn clavecin có những ưu điểm như: rất nhiều dây, mỗi phím ứng với một hoặc nhiều dây, trong lúc đàn clavicorde có khi có 4-5 giá đỡ và phím cho một dây (đến thế kỷ 18, clavicorde mới có số dây bằng số phím). Âm thanh của clavecin được tạo ra không phải là những giá đỡ chạm vào dây như của clavicorde mà là những lông quạ gảy vào dây, chính vì vậy mà âm thanh rõ ràng, trong sáng hơn. Âm thanh của nó đã mau chóng chinh phục mọi người, nó chỉ có một nhược điểm là dù tác động lên bàn phím mạnh hay nhẹ, âm thanh cũng phát ra với cường độ như nhau và đó cũng chính là điểm mấu chốt cần khắc phục để có thể nó lên ngôi.

Đàn clavecin đầu tiên có hình chữ nhật sau đó nó được cải tiến có hình cánh chim thanh thoát như cây grand-piano hiện nay. Thêm vào đó, các nhà chế tạo đàn còn bổ sung các họa tiết trang trí cầu kỳ, sơn và đánh bóng thật đẹp, nó trở thành vật trang trí và là nhạc cụ thời thượng không thể thiếu trong các phòng khách quí tộc. Ngoài ra, clavecin được cải tiến một số chi tiết đáng kể như: các lông quạ được thay bằng các đũa gảy bằng da hoặc kim loại, dây đàn bằng ruột súc vật thay bằng đồng thau. Nhạc cụ có âm thanh vang hơn và mang màu sắc mới. Song mặc dù được cải tiến nhiều, các nhạc sĩ rất ưa thích nó, nhưng họ cũng muốn clavecin có thể thay đổi cường độ để tạo những sắc thái tình cảm, muốn âm thanh ngân dài hơn, phong phú và truyền cảm hơn...

Người ta không biết Bartolomeo Cristofori mất bao nhiêu thời gian và thử nghiệm bao nhiêu giải pháp, nhưng năm 1709 những người đến bảo tàng Florence đã có thể chiêm ngưỡng bốn cây đàn clavecin cải tiến do ông chế tạo với cái tên gọi mới cũng do ông đặt là gravicembalo col piano e forte (mà sau này người ta gọi tắt là piano).Giải pháp ưu việt cuối cùng của ông là tạo ra một thiết bị tinh xảo gồm một đòn bẩy kép có gắn một búa nhỏ, nhẹ, bọc da, gắn với phím đàn và chịu tác động trực tiếp của lực tác động lên phím. Búa đập vào dây đàn để tạo âm thanh và có bộ phận tắt âm bằng dạ khi ngón tay không còn ấn xuống phím đàn nữa.

Đàn piano với âm thanh và sắc thái phong phú, tinh tế, khi thì vang dội như sấm sét, khi thì nhỏ nhẹ, êm ái, đã chinh phục được giới nhạc sĩ cũng như người yêu âm nhạc. Thành công ban đầu của đàn piano đã thúc đẩy các nhà chế tạo nhạc cụ tiếp tục cải tiến để làm nó ngày càng hoàn hảo. Đàn piano ngày nay là sản phẩm cải tiến của rất nhiều thế hệ nghệ nhân chế tạo đàn. Hiện nay đàn piano đã đạt tới sự hoàn chỉnh về cơ học, một động tác nhấn nhẹ lên phím cũng truyền đến được dây đàn. Ngay cả những khi thực hiện kỹ thuật trémolo với tốc độ nhanh nhất và sắc thái nhẹ nhất, đàn vẫn không bị "nghẹt tiếng".

TRUNG TÂM NHẠC CỤ LONG QUÂN
DC: 134 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Quận Bình Thạnh, HCM
ĐT: (08) 3514 0464 Hotline: 0919 851599 - 0966 851599

Vui lòng vào Website: ORGAN (http://www.pianolongquan.com/)