Ðăng nhập

View Full Version : Thủ thuật so sánh các loại máy chiếu


vembiu
09-02-2014, 11:22 PM
phân tích cho Anh/Chị rõ các đặc điểm cơ bản để chọn cho mình loại máy chiếu thích hợp nhất!Công ty Thuận Thành (http://thuanthanhco.vn/) có! Khiến cho người dùng đôi lúc phải đắn đo lựa chọn, nay qua bài viết này máy chiếu giá rẻ (http://maychieu.thuanthanhco.vn/)hàng thương hiệu có! máy chiếu, Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều loại


bóng đèn máy chiếu (http://maychieu.thuanthanhco.vn/dich-vu/sua-chua-may-chieu.html)thường có giá thành cao, chất lượng cũng ở mức tương đối nhưng không chắc là loại máy chiếu tốt nhất, nhưng nếu có khoản kinh phí hợp lý thì lựa chôn những thương hiệu này không phải sai máy chiếu Panasonic (http://maychieu.thuanthanhco.vn/may-chieu-panasonic/) ,máy chiếu Sony (http://maychieu.thuanthanhco.vn/may-chieu-sony/) Những hãng máy chiếu thương hiệu như 1. Thương hiệu:


http://img.thuanthanhco.vn/files/top/4294/66540/so-sanh-cac-loai-may-chieu.png


v.v..... máy chiếu NEC (http://maychieu.thuanthanhco.vn/may-chieu-nec/), ,PanasonicChắc chắn 1 điều rằng hàng xuất xứ được giám sát ở các nước như Nhật Bản, Mỹ đều tốt hơn hết cả, điểm mặt các thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản như: máy chiếu Sony, máy chiếu 2. Xuất xứ:


http://img.thuanthanhco.vn/files/top/4294/66540/so-sanh-cac-loai-may-chieu-1.png


điểm gần như mấu chốt của máy chiếu chính là độ sáng, máy chiếu càng cao thì càng rõ 3. Độ sáng:


Cũng không kém phần quan trọng khi phân biệt các loại máy chiếu là độ phân giải. 4. Độ phân giải:


sửa máy chiếu (http://maychieu.thuanthanhco.vn/dich-vu/sua-chua-may-chieu.html)rất tiện dụng khi bớt được phần dây nhợ... wireless . Ngoài ra một số máy chiếu có tích hợp sẵn chiếu thông qua sóngVGA Độ phân giải máy chiếu cao mà không cổng kết nối thì cũng xem như vô dụng, thường những máy có cổng kết nối HDMI đắt hơn khá nhiều so với các loại máy chiếu có 1 cổng duy nhất 5. Cổng kết nối:


khả năng chiếu 3D hay tích hợp độ phân giải trên Full HD cũng là một lợi thế. 6. Khả năng trình chiếu:


Kết luận: Nếu có một khoản chi phí Anh/Chị nên mua máy chiếu có thương hiệu để tránh tiền mất tật mang và nên lắng nghe sự tư vấn của nhân viên kinh doanh trước khi mua máy chiếu