PDA

View Full Version : Giải pháp tắm trắng hiệu quả cho từng loại da


thammyvien20130
22-01-2014, 10:42 PM
Đối với những phương pháp tắm trắng tại nhà, chúng ta nên có phương pháp thực sự hiệu quả và an toàn cho làn da của mình. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ giải pháp tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/') hiệu quả phù hợp cho từng loại da.
>>Lee Seung Gi – Hoàng tử nụ cười với má lúm cực duyên ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/2014/01/22/lee-seung-gi-hoang-tu-nu-cuoi-voi-ma-lum-cuc-duyen/')
1. Tắm trắng cho da thường
http://thammyhanquoc.edublogs.org/files/2014/01/anh-1-20ir8co-300x210.jpg ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/files/2014/01/anh-1-20ir8co.jpg')
Bột nghệ giúp cải thiện làn da trở nên sáng mịn
Da thường là loại da dễ áp dụng các phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên. Nếu như bạn đang sở hữu làn da thường, thì hãy tự tin thử những phương pháp tắm trắng hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu, bởi sẽ không xảy ra hiện tượng mẩn ngứa như da nhạy cảm.
Bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ sau đó trộn đều chúng lại với nhau. Rồi thêm một vài giọt nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó đắp lên da mặt. Bột nghệ và nước cốt chanh giúp tẩy tế bào da chết, làm sáng da và cải thiện tình trạng da sạm đen. Nước hoa hồng giúp làm da mịn màng, se khít chân lông và dưỡng da sáng hơn.
2. Tắm trắng cho da khô
http://thammyhanquoc.edublogs.org/files/2014/01/anh-2-2j097lp-300x206.jpg ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/files/2014/01/anh-2-2j097lp.jpg')
Tắm trắng với dầu oliu và mật ong
Đối với da khô, không chỉ làm trắng da, bạn cần bổ sung lượng nước đủ cho da, giúp da sáng và mịn màng hơn.
Bạn có thể tắm trắng hiệu quả cho da khô bằng cách sử dụng chanh kết hợp với 1 thìa cà phê dầu oliu và 1 thìa cà phê mật ong. Trộn đều và thoa hỗn hợp này lên da mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tinh dầu oliu sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mại da, giúp se khít chân lông. Mật ong là sạch và sáng bề mặt da, tẩy tế bào da chết và vi khuẩn, giúp mịn da hơn.
>> Cách làm trắng da với dầu oliu ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/cach-lam-trang-da-nhanh-nhat-voi-dau-oliu.html')
3. Làm trắng da cho da dầu
http://thammyhanquoc.edublogs.org/files/2014/01/anh-3-1dbpxoc-300x183.jpg ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/files/2014/01/anh-3-1dbpxoc.jpg')
Tẩy trắng da với chanh và bột yến mạch
Da dầu thường khiến mụn xuất hiện. Điều đó khiến làn da của bạn trở nên xấu và tối màu hơn. Nếu như làn da của bạn tối màu, sự xuất hiện của mụn sẽ khiến bạn trở nên mất điểm trước mọi người.
Bạn có thể tiến hành trị mụn và làm trắng da bằng cách lấy 1 thìa cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 thìa cà phê nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt.
Mặt nạ này sẽ giúp tắm trắng hiệu quả và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.
Với giải pháp tắm trắng hiệu quả cho 3 loại da thường gặp, hi vọng giúp bạn cải thiện làn da sạm đen của mình.
Xem thêm : Địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội uy tín nhất ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/2014/01/20/dia-chi-cat-mi-mat-o-ha-noi-uy-tin-nhat/')
Nguồn : http://thammyhanquoc.edublogs.org/