Ðăng nhập

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền có đơn giản không?


binhpham1
18-01-2014, 02:21 PM
Em rất mê và thích xem phim Hàn Quốc. Đặc biệt, em thấy có nhiều anh chàng diễn viên sở hữu đôi má lúm rất duyên. Trông họ đẹp trai hơn nhiều nhờ đôi má lúm. Em cũng được biết, hiện nay có kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật an toàn và khá hiệu quả. Em cũng đang định đi "tậu" một đôi. Nhưng tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-va-uy-tin) có đơn giản không thưa bác sĩ? Và cụ thể thì má lúm đồng tiền được tạo thế nào ạ?


>> Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật (http://malumdongtien.com/bi-quyet-tao-ma-lum-dong-tien-khong-can-phau-thuat-don-gian-bat-ngo) tại kangnam


>> Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu)


Ngày nay, không chỉ có các chị em phụ nữ mới mong muốn có được một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng mà nhiều chàng trai cũng rất mong có được đôi má lúm như ý vì nó không chỉ giúp các chàng trai có được nụ cười duyên mà còn giúp họ thu hút được mọi ánh nhìn, đặc biệt là phái đẹp.


Để đáp ứng được hầu hết những mong muốn đó, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật ra đời giúp mọi mong muốn sở hữu đôi má lúm đều có thể trở thành hiện thực. Vậy tạo má lúm đồng tiền có đơn giản không? Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện rất đơn giản, sau khi được gây tê, các bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn và tiến hành một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Sau khi hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một má lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên, xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt.


Do kỹ thuật tạo má lúm không có đường rạch nên sau thực hiện không để lại sẹo, rất an toàn cho bạn. Hơn nữa, quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 10 đến 20 phút, không gây đau, khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.


Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn đôi má lúm như ý muốn. Để được các bác sĩ tư vấn cụ thể, bạn Nam Thành nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp.


Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm như mong ước!


( Nguồn : malumdongtien.com )