Ðăng nhập

View Full Version : Có nên bấm mí Hàn Quốc sau khi đã phẫu thuật mắt cận?


binhpham1
18-01-2014, 09:44 AM
Trước đây, mắt cháu bị cận nặng và từng phẫu thuật mắt cận thị thành công. Bây giờ, cháu không phải đeo kính nữa nhưng điều khiến cháu vẫn rất tự ti đó là đôi mắt bé híp của mình. Cháu đang rất muốn đi bấm mí mà bố mẹ cháu cứ lo sợ. Bác sĩ cho cháu hỏi có nên bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) sau khi từng phẫu thuật mắt cận? Liệu có ảnh hưởng gì tới mắt không hả bác sĩ. Rất mong được nhận hồi âm từ bác sĩ


>> Bấm mí mắt duy trì bao lâu (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-duy-tri-hieu-qua-lau-dai-khong)


>> Cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) đẹp tự nhiên như sao Hàn


Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp như các ngôi sao xứ Hàn.


Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí rất đơn giản, nhanh chóng. Chỉ bằng thủ thuật nhỏ, không cần phẫu thuật, nếp gấp mí được hình thành sau khi bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng nhằm tạo sự liên kết bền vững giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Vì vậy, khi mở mắt, nếp mí trông rất tự nhiên và ổn định lâu dài.


Đặc biệt, phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương tới cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc hay thị lực của mắt. Chính vì vậy, bạn Hà hoàn toàn yên tâm khi áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc này nhé!


Tại Việt Nam, với sự hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm đi đầu trong việc tiếp nhận chuyển giao, ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến. Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc - Việt Nam cam kết đem đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh như mong đợi.


Mọi vấn đề thắc mắc, bạn hãy liên lạc trực tiếp số Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form bên dưới để chúng tôi liên lạc trực tiếp với bạn.


Chúc bạn xinh đẹp và thành công!