Ðăng nhập

View Full Version : Trị nám da sâu bằng thảo dược có hiệu quả nhanh không?


binhpham1
17-01-2014, 03:10 PM
Khoảng gần 1 năm trở lại đây, riêng ở vùng gò má xuất hiện lốm đốm mảng nám thâm đen rất đậm. Lúc đầu, mảng nám này là những đốm nhỏ nhưng sau đó lan rộng ra xung quanh má khiến mình lo lắng quá. Mình được mấy người bạn mách cho phương pháp trị nám bằng thảo dược. Vậy trị nám da (http://trinam.org/) sâu bằng thảo dược có hiệu quả nhanh không? Mong được bác sĩ tư vấn.

>> Trị nám da mặt (http://trinam.org/tri-nam-da-bang-laser-toning) ở đâu triệt để nhất


>> Chữa nám da (http://trinam.org/dich-vu-tri-nam) như thế nào cho hiệu quả


Nam da xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như: tia tử ngoại, rối loạn nội tiết, môi trường... Trong đó, yếu tố liên quan đến sự thay đổi nội tiết ở thời kỳ mang thai, tiền mãn kinh ....là nguyên nhân chính dẫn tới hình thành nám ở các chị em phụ nữ do lượng sản sinh melanin được kích thích và phát triển quá mức ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng tuyến yên, tuyến sinh dục.


Nguyên tắc điều trị nám da sâu cần phải loại bỏ lớp sắc tố melnanin cả bên trong lẫn bên ngoài. Về phương pháp điều trị nám da sâu bằng thảo dược, rất nhiều chị em tự tìm đến cách làm này chủ yếu do giá thành rẻ, tiện ích, sử dụng đơn giản. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các loại sản phẩm này chỉ tác động ở bề mặt bên ngoài, đòi hỏi khá mất nhiều thời gian nên hoàn toàn không thể loại bỏ mảng nám sâu trên da của chị được. Hơn nữa, chị Phương cũng nên cẩn trọng tránh sử dụng các loại sản phẩm hàng giả, hàng nhái không chỉ gây nguy hại tới làn da của mình mà còn khiến nám phát triển lan sang các vùng khác.


Nhưng với sự ra đời của các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ trị nám da mặt bằng laser Toning, giờ đây nám da không còn là vấn đề nữa. Đây là công nghệ hàng đầu tại Mỹ đã được kiểm định và cấp giấy phép chứng nhận đặc trị nám sâu an toàn, nhanh chóng, hiệu quả triệt để bởi tổ chức uy tín lớn trên thế giới FDA ( Hoa Kỳ), CE ( Châu Âu).


Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ trị nám sâu bằng laser Toning được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến. Với quy trình thực hiện đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, Kangnam cam kết giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng, sạch vết nám một cách an toàn tuyệt đối.


Để hiểu hơn về dịch vụ, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được bác sĩ tư vấn!


Chúc chị sớm loại bỏ được nám da!


( Nguồn : trinam.org )