Ðăng nhập

View Full Version : Quà Tết 2014Quà Tết 2014Quà Tết 2014Quà Tết 2014Quà Tết 2014


hnpraitz
03-01-2014, 05:32 PM
HOA TƯƠI 1080 CUNG CẤP LAN HỒ ĐIỆP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014

Hoa Lan Hồ Điệp Tết 2014 là một trong những chọn lựa hàng đầu trong dịp tết đến. Lan hồ điệp vốn mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lảm, biểu tượng của sự sung túc và thịnh vượng.Với đủ loại sắt màu và kiểu dáng, dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân hoa tươi (www.hoatuoi1080.com) 1080, bảo đảm đemlại cho khách hàng những chậu lan hồ điệp tết đẹp, phù hợp với nhu cầu trang trí hoặc làm quà Tết của khách hàng .
Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, không khi nhộn nhịp, hối hả của công việc cuối năm cũng không làm làm dịu đi những luồng gió lạnh của mùa đông sắp sửa kết thúc. Khi những đoạn đường hoa đã bắt đầu nở trên các con phố, làm lòng mọi người nao nao về tổ ấm gia đình.
Không khác với mọi năm, những chậu mai, đào đua nhau nở rộ bên vệ đường, chậu to chậu nhỏ, với nhiều hình dáng như muốn tỏ hết sắc đẹp của mình ra ngoài, báo hiệu cho ngày tết đang về. các con đường hoa luôn luôn nhộn nhịp người qua kẻ lại, người thì muốn lựa cho mình một chậu hoa tết như ý, người thì ra ngắm cảnh hoa xuân…
Đã di vào tâm trí, cứ mỗi khi Tết đến, xuân sang, lòng người lại bồi hồi, xao xuyến, nhất là những dứa con xa xứ. Tết từ xưa đã invào tâm hồn mỗi người con Việt Nam, là dịp để gia dình sum vậy, quây quần bên nhau, cùng nấu bánh chưng, sửa sang nhà cửa, mua sắm tết, cùng chờ đón giao thừa. Là lúc để mọi người vui vẻ, nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả. Cũng là thời gian để mọi người thể hiện sự quan tâm, yêu thương vgới nhau, thể hiện sự kính trọng nhau qua những món quà xuân.
Như tập quán, ngày Tết nhà nhà ai cũng chưng bày hoa trong nhà, Hoa mai, đào đã trở thành chọn lựa truyền thống từ xa của đa số người. Trong những năm gần đây, lan hồ điệp ngày càng có được cảm tình của những người yêu hoa sang. Với vẻ bên ngoài sang trọng, tao nhã, những chậu lan hồ điệp giờ đã có mặt ở cá tiền sảnh, phòng giám đốc, bàn tiếp tân, hay trong phòng khách…Việc sử dụng lan hồ điệp để tặng người thân, sếp… giờ đã và đang trở nên phong trào thịnh hành.

Càng gần đến Tết, khi mà nhu cầu mua sắm cho gia đình, điện hoa (www.hoatuoi1080.com)tặng quà cho đối tác,các sếp tăng lên .Dù bất cứ món quà gì đi chăng nữa, thì lời nhắn bạn mong muốn trao đến người nhận luôn là thể hiện sự tôn kính, biết ơn, cầu chúc người nhận một năm mới an khang thịnh vượng. Vậy thì tại sao lại không thử xem cá chậu lan hồ điệp Tết (www.hoatuoi1080.com/Lan-Ho-Diep-2013.html) mà Hoa Tươi 1080 đã chau chuốt để cháo đón cho Tết âm lịch Giáp Ngọ.

Liên hệ:
Tp Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam: 098.537.1080
Hà Nội và khu vực phía Bắc: 0979.229.499
Email: info@hoatuoi1080.com
Website: www.hoatuoi1080.com <http://www.hoatuoi1080.com>