Ðăng nhập

View Full Version : Phần mềm Facebook


hnpraitz
08-12-2013, 10:03 AM
phần mềm quảng cáo trên facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) iNova Facebook Marketing là hệ thống quảng cáo hỗ trợ Nhà tài trợ quảng bá sản phẩm tới bạn bè và người dùng Facebook.
tieu dao du (http://tieudaodutu.blogspot.com/)
Facebook là trang web mạng xã hội đầu tiên trong lịch sử đạt hơn 900 triệu thành viên hiện nay. Tại đó nơi mà có các nhóm thành viên đa dạng, có sở thích khác nhau trên toàn cầu được kết nối bởi trung tâm nó chính là Facebook. Thị trường quảng cáo trên facebook nhờ đó cũng là 1 thị trường mở rộng và vô cùng tiềm năng với các nhà quảng cáo, cũng như nhà cung cấp dịch vụ sản phẩm trong tương lai.

1. Phan mem facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) là gì ?
tho hay (http://tieudaodutu.blogspot.com/2013/12/tho-hay-tieu-dao-du-gop-nhat-2.html)
Quảng cáo dù là facebook, google hay yahoo thì vẫn phải mang đúng tính chất của nó, tức là 1 sự tiếp thị, giới thiệu sản phẩm tới đúng đối tượng mình cần. Nếu có khác chỉ là đối tượng quảng cáo, mà cụ thể ở đây là mạng xã hội Facebook. Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nho nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vầy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook đó.

Facebook bán quảng cáo như thế nào?
Facebook có hẳn những account team để bán quảng cáo, về cơ bản họ có 2 kênh bán hàng như sau:

a. Bán quảng cáo trực tiếp:
Facebook thực hiện việc bán quảng cáo 1 cách trực tiếp, đàm phán thẳng với các nhà cung cấp dịch vụ để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của họ trên facebook, hình thức này chủ yếu áp dụng với các đơn vị lớn.
Thông thường những tài khoản này được dùng cho những đơn vị có tiếng tăm, quy mô lớn, và ít được phổ cập cho người dùng cơ bản.

b. Các kênh quảng cáo thông thường
Lý do quảng cáo tại Facebook
· Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
· Người dùng sử dụng nhiều thời gian cho facebook hơn, quảng cáo càng có nhiều thời gian đập vào tâm trí người dùng hơn.
· Có thể dẽ dàng lựa chọn đối tượng quảng cáo theo ý thích, từ đó đảm bảo nội dung quảng cáo tới đúng người dùng, chính xác đối tượng.
· Có nhiều mẫu quảng cáo đa dạng và phù hợp tất cả các nhu cầu của người dùng cơ bản. Ưu điểm này to ra vượt trội với những mẫu và quy định quảng cáo “cứng nhắc” của các hình thức quảng cáo khác.


2. Lý do khác?
Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Lý do nào ?

Facebook mang một hiệu ứng rất riêng mà không kênh truyền thông nào có được. Với facebook, quý khách có thể:
1. Tạo một bản sắc, thương hiệu độc đáo.
2. Đẩy mạnh việc truyền miệng quảng cáo (chỉ cần share hoặc like).
3. Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng
4. Dễ dàng theo dõi hành vi người dùng.
5. Dễ tích hợp các công cụ quảng bá hiệu quả khác như video....


3. Tiếp thị trúng đích
· Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
· Không cần có website: có thể tùy chọn quảng cáo cho fanpage hoặc website.
· Hỗ trợ hiển thị hình ảnh: Thông tin quảng cáo trực quan và đẹp mắt hơn.
· Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, tháng.
· Phân phối quảng cáo hợp lý: không tập trung quá nhiều vào 1 người và không xuất hiện ở người khác.

Chúng tôi cung cấp phan mem quang cao facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) đầy hiệu quả với những chức năng ưu việt đầy hiệu quả mà không phần mềm nào hiện nay có được. Mời các bạn xem chi tiết tại: phần mềm facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing)
thơ hay (http://tieudaodutu.blogspot.com/search/label/th%C6%A1%20hay%20ti%C3%AAu%20dao%20du)