Ðăng nhập

View Full Version : nhà vệ sinh


99daila9
25-11-2013, 03:53 PM
sắp xếp thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen)

với là như phòng tắm thuận tiện với không gian nghỉ ngơituyệt vời là sự mong mỏi của mỗi người. Nơi đây mang lại cho chúng ta một bầu không khí thư giãn, giúp bạn giải tỏa được các áp lực của bận rộn hàng ngày.thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen)

chuyên mục này xin được đưa ra đến với cách thức thiết kế nội thất cho các nhà tắm bé, vừa tiết kiệm diện tíchvừa làm cho diện tích thư giãn nhất:

- với bồn tắm đứng với cửa kính trượt là một biện pháp thực tế, đẹp và hoàn hảo cho nhà tắm cuả chúng ta. Cửa kính đảm bảo sự trong suốt cho thị giáccủa chúng ta, cũng đồng thời làm giảm cảm giác chật chội trong căn nhà tắm nhỏ. thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen)

- với chậu lavabo được thiết kế ngay dưới cửa sổ, hưởng trọn bầu không khí tràn ngập ánh sáng tự nhiên mát mẻ và phóng khoáng. bày trí|bố trí|sắp xếp|thiết kế|đặt|Thiết kế} không chạm đất của chậu lavabo cũng khiến các kiểu nhà tắm này phần nào gọn gang hơn.thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen)
- Đồng thời, với những đồ nội thất có chất liệu sứ sáng bóng, phản chiếu ánh sánglung linh từ bên ngoài đồng thời căn nhà tắm có diện tích nhỏ có cảm giác lớn hơn. thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen)