PDA

View Full Version : Làm mặt nạ trị mụn cho da dầu


thammyvien20130
11-11-2013, 11:24 PM
Da dầu là môi trường tốt nhất cho mụn phát triển và hoành hành. Dầu trên bề mặt da sẽ làm tắc lỗ chân lông, gây ứ đọng và viêm nhiễm da. Với công thức đất sét và mật ong tạo nên mặt nạ trị mụn ('http://trimunboc.vn/tag/mat-na-tri-mun') hiệu quả, giúp bạn loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn trên bề mặt da, đem lại làn da trắng mịn , trẻ trung.
>> Trị mụn bọc trên trán ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/ban-da-biet-cach-tri-mun-boc-o-tren-tran-chua')
>> Trị mụn bọc ở đâu hiệu quả ('http://trimunboc.vn/tu-van/co-cach-nao-de-tri-mun-boc-o-lung-hieu-qua-nhat')
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/lam-mat-na-tri-mun-cho-da-dau.jpg
Làn da sạch mụn và trắng mịn là mơ ước của nhiều người
Bạn đã biết công dụng của đất sét – một vũ khí bí mật tự ngàn xưa cho làn da thiếu nữ? Đất sét từ các sa mạc Ả Rập và đất sét dưới lòng sông Nin đã được nữ hoàng Cleopatra sử dụng để giữ cho làn da của mình luôn khỏe mạnh và săn chắc. Và đến tận ngày hôm nay, đất sét vẫn là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn chăm sóc da và làm đẹp của mỗi người.
Nguyên liệu:
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/lam-mat-na-tri-mun-cho-da-dau1.jpg
Đất sét là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả
- 1 thìa đất sét ( xanh, trắng, hồng)
- Nước sạch
- 1 thìa mật ong
Thực hiện:
Trộn đều các nguyên liệu đất sét, mật ong và nước tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Sau đó, bôi đều lên mặt. 15 phút sau rửa lại bằng nước sạch.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/lam-mat-na-tri-mun-cho-da-dau2.jpg
Mặt nạ đất sét giúp hạn chế lượng dầu trên da
Đất sét là thành phần tự nhiên tuyệt vời có tác dụng làm sạch bụi bẩn và dầu. Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn, có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đất sét và mật ong là cách trị mụn tại nhà hiệu quả chắc chắn sẽ mang đến làn da trắng mịn hằng mơ ước.
Tuy nhiên, những phương pháp tự nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led ('http://trimunboc.vn/tri-mun-boc-bang-oxy-led') tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì.