Ðăng nhập

View Full Version : Cách trị mụn bọc bằng gai bồ kết


thammyvien20130
05-11-2013, 11:23 PM
Bồ kết là 1 loại cây quý ở Việt Nam với nhiều công dụng. Trong khi phụ nữ Việc sử dụng bồ kết để gội đầu thì gai bồ kết cũng cho tác dụng trị mụn cực tốt đặc biệt là trị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/')hiệu quả.
>> Trị mụn bọc ở đâu ('http://trimunboc.vn/tu-van/co-cach-nao-de-tri-mun-boc-o-lung-hieu-qua-nhat')
>> Trị mụn bọc ở mặt ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/cach-chua-mun-boc-o-mat-bang-bi-do')
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/10/cach-tri-mun-boc-bang-gai-bo-ket1.jpg
Gai bồ kết có tác dụng trị mụn bọc
Gai bồ kết là 1 bài thuốc quý trong dân gian mà Đông y gọi là tạo giác thích với nhiều công dụng khác nhau. 1 trong những công dụng ít người biết đến đó là tác dụng trị mụn bọc khá hiệu quả. Gai bồ kết trị mụn bọc hiệu quả là nhờ vào khả năng kháng viêm, triệt khuẩn và giảm sưng tấy mụn. Bạn có thể sử dụng gai bồ kết khi mụn bọc chín, đau và sưng đỏ hiệu quả.
Cách trị mụn bọc bằng gai bồ kết:
Để trị mụn bọc bằng gai bồ kết, bạn cần sử dụng những nguyên liệu sau đây: 1 ít gai bồ kết (khoảng 20-30g), giấm trắng 100ml
Cách thức hiện: gai bồ kết vào giấm trắng cho vào nồi, đun sôi nhỏ nửa tới khi hỗn hợp đặc lại
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/10/cach-tri-mun-boc-bang-gai-bo-ket2.jpg
Kết hợp gai bồ kết với giấm táo để trị mụn bọc
Khi sử dụng để trị mụn bọc, bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên vùng có mụn bọc. Để nguyên như vậy chừng 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch là được.
Tuy nhiên, gai bồ kết chỉ có công dụng giảm sưng nên trị mụn bọc nhất thời mà không thể trị mụn bọc lâu dài, vĩnh viễn được. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện mụn bạn lại thực hiện quy trình trị mụn này. Lưu ý cần thử phản ứng của hỗn hợp này trước khi quyết định sử dụng lâu dài nhé.
Tuy nhiên, những phương pháp tự nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led ('http://trimunboc.vn/tri-mun-boc-bang-oxy-led') tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mị màng, trắng sáng tức thì.
Nguồn http://trimunboc.vn ('http://trimunboc.vn/')