Ðăng nhập

View Full Version : Bí quyết làm ngực to bằng phẫu thuật nâng ngực nội soi


networkpro
04-11-2013, 09:16 AM
>>Một vài mẹo làm ngực to hơn (http://phauthuatnangnguc.wordpress.com/2013/11/01/mot-vai-meo-lam-nguc-to-hon/)
>>Phẫu thuật nâng ngực nội soi và những ưu điểm (http://phauthuatnangnguc.wordpress.com/2013/10/31/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-va-nhung-uu-diem/)
Nâng ngực không còn là vấn đề to tát và xa lạ đối với phụ nữ Việt Nam hiện nay bởi tất cả chúng ta đều muốn hướng đến cái đẹp, muốn hoàn thiện bản thân hơn. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết cách để cải thiện vòng 1 và tìm cách nào nâng ngực hiệu quả. Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc về phương pháp nâng ngực nội soi đang trở nên phổ biến hiện nay và giải thích cụ thể về phương pháp nâng ngực hiệu quả (phauthuatnangnguc.wordpress.com/2013/11/02/bi-quyet-lam-nguc-to-bang-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi/) này.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là công nghệ phổ biến và giúp gò bồng đầy đặn hơn, lớn hơn và trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào quy trình cụ thể cùng các thiết bị nội soi chuyên dụng.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi chủ yếu thông qua đường nách, và được bác sỹ áp dụng khi chỉ định nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp ít phức tạp hơn so với nâng ngực nội soi theo đường khác. Theo đó, bác sỹ thẩm mỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu nhỏ ở vùng nách khoảng 2cm sau đó đưa dụng nội soi.
ẢnhVùng phẫu thuật sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần trên màn hình để bác sỹ quan sát rõ, bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi ngực mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và các tổ chức tuyến vú cũng như các vùng khác. Sau khi kết thúc quá trình đưa túi gel nâng ngực vào, vết phẫu thuật sẽ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu giữa nếp gấp vùng nách nên sẹo khó có thể bị phát hiện.
Sau khi áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi khoảng 1 tháng bạn sẽ có thể một vòng ngực đầy đặn, hấp dẫn và đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên trước khi quyết định bạn cần tham khảo ý kiến bác sỹ và các chuyên gia để có kết quả cao nhất nhé.
Nguồn: http://giammobung.livejournal.com/