PDA

View Full Version : Cách làm giảm mỡ bụng nhanh cho bạn gái


networkpro
01-11-2013, 10:43 AM
>>10 cách giảm béo bụng nhanh nhất (http://giammobung.livejournal.com/3306.html)
>>Công thức để giảm mỡ bụng cho nam giới tốt nhất (http://giammobung.livejournal.com/2967.html)
Một người con gái có thân hình nhỏ nhắn, mềm mại là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng không vì thế mà chúng ta go ép mình vào một guồng ăn kiêng hy luyện tập khổ sở. Theo đó, bạn nên áp dụng một số lời khuyên dưới đây để vừa đạt hiệu quả cao lại vừa khiến việc này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
-Nhịn ăn sáng là điều tối kị:
Nhiều người có suy nghĩ rằng nhịn ăn sáng sẽ giúp giảm béo hiệu quả, tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn không đủ năng lượng để hoạt động và giảm tốc độ trao đổi chất và đốt cháy calo trong cơ thể. Đồng thời nhịn ăn sáng sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa trưa và bữa tối, đây lại chính là nguyên nhân gây tăng cân.
-Uống nhiều nước:
Có lẽ đây là phương pháp mà hầu hết chúng ta đều biết, bổ sung ít nhất 7-8 cốc nươc mỗi ngày sẽ giúp cho máu được lưu thông và quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn, hỗ trợ cho việc bài tiết độc tố ra ngoài cơ thể.
-Tự nấu thức ăn:
Tự nấu thức ăn vừa đảm bảo vệ sinh lại kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Theo đó nên chọn những thực phẩm giàu chất xơ, bổ sung nhiều rau để quá trình giảm mỡ bụng dễ dàng hơn.
-Luyện tập thể thao mỗi ngày:
Bạn nên lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp, và việc này giúp ích rất lớn cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả. Không cần những môn quá nặng nhọc mà bạn có thể chọn môn nào nhẹ nhàng như: chạy bộ, nhảy dây, lắc vòng, bơi lội,...
Đây là những cách làm giảm mỡ bụng (http://giammobung.livejournal.com/) nhanh chóng và hiệu quả và đặc biệt nó lại rất khoa học, vừa giúp bạn có sức khỏe dẻo dai lại vừa giúp bạn có thân hình thon gọn hơn.
Nguồn:http://giammobung.livejournal.com/