Ðăng nhập

View Full Version : Công thức để giảm mỡ bụng cho nam giới tốt nhất


networkpro
30-10-2013, 11:15 AM
>>Làm thế nào để giảm béo vùng bụng và vùng eo nhờ hoa quả? (http://giammobung.livejournal.com/2772.html)
>>Giảm ỡ đùi chỉ với 30 phút mỗi ngày (http://giammobung.livejournal.com/2317.html)
Bất kỳ ai kể cả nam hay nữ nếu có vòng 2 ngấn mỡ đều sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy họ đều muốn sở hữu một thân hình hoàn hảo với 3 vòng đạt chuẩn. Do vậy để khắc phục tình trạng mỡ bụng cho nam giới chúng ta cần có một công thức hoàn hảo và phù hợp , hạn chế được tình trạng trên, mang lại vòng 2 săn chắc và khỏe khoắn.
Dưới đây sẽ là công thức khoa học để nam giới áp dụng và có một vòng 2 săn chắc hơn:
-Chế độ ăn hợp lý và khoa học:
+ Không được bỏ bữa.
+ Ăn ít nhất 3 bữa/ ngày: bữa sáng, bữa ăn chính và các bữa phụ trong ngày.
+ Hạn chế cho muối vào thức ăn bởi nó sẽ giữ nước thừa trong cơ thể và đó là nguyên nhân sinh ra mỡ thừa vùng bụng.
+ Bổ sung các thực phẩm có tác dụng giảm béo (http://giammobung.livejournal.com/2967.html): chuối, bí đao, dưa chuột, sữa chua, yến mạch, và đặc biệt là các loại rau.... đồng thời hạn chế các thực phẩm từ tinh bột.
-Luyện tập một môn thể thao phù hợp là cách lý tưởng và khoa học nhất để giảm mỡ bụng (http://giammobung.livejournal.com/):
Đi kèm với chế độ ăn kiêng thì bạn nên có chế độ tập luyện hợp lý và chọn cho mình một môn thể thao thích hợp nhất và luyện tập hàng ngày. Trong đó một số môn nổi bật như: Bơi lội, cầu lông, tập tạ, chạy bộ, xà đơn,...
Với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học này thì việc giảm mỡ bụng sẽ không còn là trở ngại và khó khăn nữa. Cách giảm mỡ bụng cho nam giới này thực sự hiệu quả và rất nhiều người đã áp dụng thành công.
Nguồn:http://giammobung.livejournal.com/

networkpro
31-10-2013, 01:47 PM
>>Công thức để giảm mỡ bụng cho nam giới tốt nhất (http://giammobung.livejournal.com/2967.html)
>>Làm thế nào để giảm béo vùng bụng và vùng eo nhờ hoa quả? (http://giammobung.livejournal.com/2772.html)
Như ở phần 1 đã giới thiệu đến bạn đọc 5 cách đơn giản để giảm béo bụng (http://giammobung.livejournal.com/3306.html) nhanh nhất, và phần 2 này chúng tôi tiếp tục cung cấp một vài phương pháp tiếp theo giảm béo nhanh và lấy lại vòng 2 thon gọn ngày nào.
-Chườm muối lên bụng:
Cách làm: Rang khoảng 0,5kg muối hột sau đó cho vào một tấm vải, để bớt bỏng rồi đắp xung quanh bụng, trong khi chườm muối bạn có thế massage vùng bụng để có hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp muối với gừng hoặc ngải cứu.
Muối giúp bạn giảm béo hiệu quả
-Massage bụng:
Lấy 1 thìa muối hột pha với 1 ít nước nóng thành dạng đặc sệt để đắp lên bụng rồi xoa bóp, sau 10 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Sau khi tắm lấy một thìa muối cho vào lòng bàn tay rồi massage bụng cho đến khi cảm thấy nóng, chú ý cần xoa nhẹ để tránh da bị tổn thương.
-Gập bụng:
Đây là cách đơn giản mà rất nhiều người áp dụng và có hiệu quả. Bạn nằm ngửa, đan hai tay sau gáy, từ từ nâng người lên sau đó gập sâu xuống đầu gối, hít thở đều, tiếp tục hạ người nằm xuống. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15-20 phút mỗi ngày sẽ có hiệu quả.
-Bơi lội:
Bơi lội là môn thể thao lý tưởng đê giúp bạn giảm béo và lấy lại thân hình hoàn hảo.
-Chống đẩy:
Chống đẩy giúp cho cơ thể săn chắc, tốt cho hệ tim mạch đồng thời là phương pháp giảm béo rất hiệu quả (http://giammobung.livejournal.com/).
Như vậy chúng ta đã có 10 bí quyết để có thể giảm béo vùng bụng nhanh nhất và hiệu quả, hãy chọn cho mình cách phù hợp nhất nhé.
Nguồn: http://giammobung.livejournal.com/