PDA

View Full Version : Công ty Giải quyết ly hôn cực nhanh mọi trường hợp


kmibiz
28-10-2013, 09:14 AM
Đường dây nóng: 0933 118 118 & 0943 117 117
Chúc mừng khách hàng đến với dịch vụ giúp đỡ miễn phí của Công Ty Luật Hợp Danh Alpha, chúng tôi đặt trụ sở tại TP.HCM có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên thực hiện các thủ tục thành lập công ty (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-119.html), hướng dẫn đăng ký thương hiệu (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/dang-ky-thuong-hieu-nhan-hieu-27.html), tư vấn pháp luật về Hôn nhân và gia đình, tham gia tố tụng mọi trường hợp…
đội ngũ đội ngũ là các Luật sư nổi tiếng, giàu kiến thức và nhân viên pháp lý nhạy bén sẽ giúp đỡ nhiệt thành với tất cả tình huống khó khăn về pháp lý của khách hàng.
Ở bài viết này, Chúng tôi {xin phép} được nói với với quý khách hàng về vấn đề ly hôn đang xảy ra trong xã hội của chúng ta:
Ly hôn hay ly dị từ lâu đã là một vấn đề gây nhiều mệt mỏi trong hôn nhân. Bất kỳ ai đến với cuộc sống hôn nhân đều ước mong có một hôn nhân chắc chắn nhưng không phải ai cũng có được sự may mắn đó, và khi mâu thuẫn xảy ra, khi hôn nhân không thể hàn gắn, chúng ta lại phân vân không biết làm cách nào thoát ra vì có nhiều gánh nặng, nhiều lo lắng xung quanh, và các tiến trình thủ tục ly hôn (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-ly-hon-240.html), những lo âu về quyền được nuôi dưỡng con cái, phân chia tài sản luôn là khúc mắc chính làm đau đầu ta.
Công Ty Luật Hợp Danh Alpha xin được phép hướng dẫn một số điều quan trọng trong thủ tục ly hôn, tư vấn ly hôn đơn phương (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-ly-hon-240.html)|…mong phần nào hướng dẫn được các thắc mắc và phân ưu các vấn đề của quí khách.
Khi có yêu cầu hướng dẫn thêm về ly hôn tại Thành Phố Hồ Chí Minh, xin gọi tới 0933 118 118 - 0943 117 117 để được hướng dẫn miễn phí, chúng tôi chắc chắn sẽ giữ lại các quyền lợi pháp lý cho bạn và giúp tiến trình ly hôn sớm kết thúc, giảm bớt những ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ em và người thân.



Hướng dẫn thủ tục ly hôn
(http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-ly-hon-240.html)1/Những điểm xác định để được giải quyết ly dị:
Tòa án nghiên cứu, quyết định cho ly dị khi có đủ các điều kiện sau:
a) Thực tế hôn nhân của vợ chồng trầm trọng;
b) Đời sống chung không thể duy trì;
c) Mục tiêu của hôn nhân không đạt.


2. Các bước tiến hành thủ tục xin ly hôn:
- Người xin ly hôn viết đơn xin ly hôn gửi Tòa án có thẩm quyền giải quyết.
- Tòa án thụ lý đơn, nhìn nhận đơn và ra yêu cầu nộp tiền tạm ứng án phí cho người viết đơn ly hôn.
- Người xin ly hôn nộp án phí và nộp biên lai nộp tiền tạm ứng án phí lại cho Tòa án.
- Khi đã nộp biên lai tạm ứng án phí cho Tòa án, vụ việc ly hôn sẽ được Tòa án giải quyết.


3. Hồ sơ xin ly hôn như sau:
-mẫu xin ly hôn (Đơn ly hôn không bắt buộc cả hai cùng ký vào đơn, trường hợp đơn phương ly hôn chỉ cần chữ ký của người viết đơn)
- Bản sao Giấy CMND (Hộ chiếu); Hộ khẩu (có Sao y bản chính).
- Bản chính giấy chứng nhận đăng ký kết hôn ( trong trường hợp mất bản chính giấy đăng ký kết hôn thì nộp sao có xác nhận sao y bản chính của CQNN có thẩm quyền)
- Bản sao giấy khai sinh con (nếu có con).
- Bản sao chứng từ, tài liệu về quyền sở hữu tài sản (nếu có tranh chấp tài sản).
- Trường hợp hai người đăng ký kết hôn tại Việt Nam, rồi vợ hoặc chồng sang định cư nước ngoài (không tìm được địa chỉ) thì phải có xác nhận của chính quyền địa phương về việc một người đã xuất cảnh và đã xóa tên ở hộ khẩu.
- Trường hợp hai người đăng ký kết hôn theo pháp luật nước ngoài có nhu cầu ly hôn tại Việt Nam thì cần hợp thức hóa lãnh sự giấy đăng ký kết hôn và làm thủ tục ghi chú vào sổ đăng ký tại Sở Tư pháp rồi mới nộp đơn xin ly hôn. Trường hợp các bên không tiến hành ghi chú mà vẫn muốn ly hôn thì trên đơn xin ly hôn phảicần trình bày rõ lý do không ghi chú kết hôn.


4. Thời gian xử lý ly hôn:
- Thời gian giải quyết vụ án tùy thuộc vào việc xử lý các nội dung quan hệ vợ chồng.
- Bạn tiến hành ly hôn nhanh chóng, thuận tiện, vui lòng liên hệ đến công ty Luật Hợp Danh Alpha.
Gọi ngay với chúng tôi để được giúp đỡ !
ADD: 60/1 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3 925 99 59 - Fax: (08) 3 925 97 32 - Hotline: 0943 117 117
Email: congtytuvan@gmail.com (mailto:congtytuvan@gmail.com) – Web: tuvanluatvietnam.vn