Ðăng nhập

View Full Version : Triệt lông vùng kín không lo đau rát


thammyvien20130
27-10-2013, 02:53 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn, lông vùng kín của tôi hơi rậm rạp nên tôi muốn triệt bỏ an toàn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp triệt lông vùng kín ('http://trietlong.info/triet-long-vung-bikini-hieu-qua-an-toan') không sợ đau rát mà cho hiệu quả cao. Cảm ơn các bác sĩ!
>> Làm sạch lông nách ('http://trietlong.info/triet-long-nach-vinh-vien')
>> Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền ('http://trietlong.info/tu-van/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu')
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
Hiện nay, có rất nhiều chị em lo lắng về lông vùng kín, lý do là vùng lông quá rậm rạp đôi khi khiến chị em khó chịu, bất tiện mà cũng thường xuyên có mùi hôi.
Lo lắng triệt lông ('http://trietlong.info/') vùng kín khiến da đau rát đã không còn nhờ công nghệ triệt lông hiện đại bằng ánh sáng New E-light. Với ưu điểm tác động nhẹ nhàng lên các vùng da, triệt lông vũng kín nhờ triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng sợi lông làm lông rụng tự nhiên chứ không tác động trực tiếp lên sợi lông và nang lông khiến nang lông cũng như da bị tổn thương, gây đau rát da. Nhờ đó, New E-light cho hiệu quả triệt lông vùng kín cao mà lại an toàn tuyệt đối
Ngoài ra, công nghệ triệt lông vùng kín này còn được kết hợp với làm đẹp da, xóa thâm, viêm chân lông hiệu quả, cho bạn vùng bikini sạch đẹp quyến rũ không lo đau rát.
Để tìm hiểu kỹ hơn về cách triệt lông ('http://trietlong.info/') này , bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện bằng địa chỉ dưới đây để được tư vấn kỹ hơn.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0969.999.777
Chúc bạn hạnh phúc!
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://trietlong.info ('http://trietlong.info/')