Ðăng nhập

View Full Version : Chung cư royal city, căn 90m2


hnpraitz
18-10-2013, 08:53 AM
Chung cư Chung cư royal city (http://bietthuvincomvillagelongbien.com/Chung-cu-royal-city-gia-mua-ban.aspx) với s dao động từ 67,7m2 đến 100m2 gồm từ 2 - 4 PN. Hiện gần đây thị trường Hà Thành xuất hiện với nhiều thông tin giao bán căn hộ dự án này với giá dao động từ 19-21 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).
Các thông tin này có tần xuất rao bán từ những trang mạng online về bất động sản khá sôi động với nhiều cách thức “câu khách” khác nhau như bán “cẳn đẹp nhất dự án” giá rẻ nhất thị trường, hay “bán dưới giá gốc”,… dự án chung cư times city được xây dựng vào quý 2 năm 2012, trong năm 2011 trên thị trường cũng xuất hiện thông tin bán những căn hộ dự án này với giá chừng 27 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Đến năm 2012, cùng với đà suy giảm chung của thị trường, giá căn hộ Chung cư ct3 cổ nhuế nay chào bán cònchừng 17-21 triệu đồng/m2. Mặc dù, được biết chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Nam Cường hiện chưa có thông tin mở bán chính thức khu chung cư này trong thời gian vừa qua. Các thông tin giao bán dự án này là do những sàn môi giới chung cư bên ngoài nhận bán từ các khách hàng của họ.
Khi tìm hiểu của phóng viên được biết, royal city (http://bietthuvincomvillagelongbien.com/Chung-cu-royal-city-gia-mua-ban.aspx) là Tập đoàn vincom mới đang có kế hoạch mở bán chính thức khu căn hộ này. Theo đó, toàn bộ quỹ căn hộ chùng 85 căn từ tầng 6 đến tầng 19 của tòa CT3C thuộc tổ hợp Chung cư royal city sẽ được mở bán trong thời gian tới với giá từ 24 - 26.1 triệu đồng/m2 (đã có VAT, chưa gồm các loại phí bảo trì), và tổng căn hộ từ tầng 2-4 của toàn bộ 4 tòa Chung cu ct3 co nhue , có chừng 48 căn với giá bán từ 24 - 26.1. Vì thế, vấn đề ở đây là tại sao nhiều nhà đầu tư, khách hàng đã mua căn hộ CT3 lại sốt sắng từ việc bán hạ giá căn hộ CT3 như vậy? Từ một nguồn tin đáng tin cậy, với kế hoạch mở bán chính thức khu căn hộ này của Nam Cường, chủ đầu tư đang có chủ trương bán cho cán bộ nhận viên đang làm việc việc ở Tập đoàn cũng như các cựu CBNV với chính sách rất ưu đãi nhằm tri ân CBNV của Nam Cường đã làm việc trong suốt năm qua. Khu căn hộ CT3 Cổ Nhuế là khu tổ hợp căn hộ gồm 4 tòa chung cư CT3A,CT4B,CT4C và CT1D cao tầng từ 18 -22 tầng thuộc khu đô thị mới Cổ Nhuế 17,4ha có địa điểm nằm tại Phạm Văn Đồng. Hiện các tòa này đã xây thô xong, đang hoàn thiện, có lẽ bàn giao căn hộ vào cuối năm 2014. Các bác xem tại: http://bietthuvincomvillagelongbien.com/Chung-cu-royal-city-gia-mua-ban.aspx