Ðăng nhập

View Full Version : Chữa trị tàn nhang từ bên trong với những món ăn ngon


thammyvien20130
16-10-2013, 12:58 AM
Tàn nhang là 1 bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt những người có làn da trắng và mỏng. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp chữa tàn nhang ('http://chuatannhang.vn/') ở trên bề mặt da, bạn cũng có thể bổ sung 1 vài món ăn ngon miệng lại giúp giúp chữa trị tàn nhang ('http://chuatannhang.vn/chua-tan-nhang-bang-laser-toning') từ bên trong.
>> Kem trị tàn nhang ('http://chuatannhang.vn/kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-bi-ngo.html')
>> Cách chữa nám và tàn nhang ('http://chuatannhang.vn/cach-chua-nam-va-tan-nhang-tan-goc.html')
http://chuatannhang.vn/wp-content/uploads/chua-tri-tan-nhang-tu-ben-trong-voi-cac-mon-an.jpg
Làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều người
Bên cạnh công dụng tẩy tàn nhang ('http://chuatannhang.vn/co-nen-tay-tan-nhang-bang-nuoc-cot-chanh.html') ở bên ngoài da, việc cung cấp dưỡng chất, chăm sóc da, chữa trị tàn nhang là rất cần thiết, góp phần chữa trị tàn nhang thành công đồng thời ngăn chặn khả năng tái phát của những đốn tàn nhang đang khiến bạn khó chịu. Dưới đây là 1 vài món ngon giúp bạn chữa trị tàn nhang từ bên trong:
1. Súp mộc nhĩ nấu táo tàu đỏ
http://chuatannhang.vn/wp-content/uploads/Ch%E1%BB%AFa-tr%E1%BB%8B-t%C3%A0n-nhang-t%E1%BB%AB-b%C3%AAn-trong-v%E1%BB%9Bi-nh%E1%BB%AFng-m%C3%B3n-%C4%83n-ngon2.jpg
Mộc nhĩ, táo tàu đỏ chữa trị tàn nhang
Mộc nhĩ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng với công dụng làm trắng da, tẩy thâm nám, tàn nhang, kết hợp với táo tàu đỏ giúp làm da khỏe mạnh, tạo môi trường thuận tiện để chữa trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Nguyên liệu:
- 30g mộc nhĩ
- 20g quả táo đỏ
Cách làm:
Sơ chế nguyên liệu như sau: mộc nhĩ ngâm nước ấm, cắt bỏ chân và rửa thật sạch lại bằng nước ấm, sau đó thái sợi. Táo rửa sạch, để khô để nguyên cả quả.
Cho mộc nhĩ và táo bỏ vào 1 nồi ngập nước, đun nhỏ lửa đến khi chín nhừ. Ăn súp mộc nhĩ táo đỏ mỗi tối 1 lần trong bữa ăn để chữa trị tàn nhang hiệu quả nhé.
2 Cháo dưa chuột
http://chuatannhang.vn/wp-content/uploads/chua-tri-tan-nhang-tu-ben-trong-voi-nhung-mon-an-ngon.jpg
Món dưa cháo dưa chuột thơm ngon
Dưa chuột tốt cho da, điều trị tàn nhang có hiệu quả thì ai cũng biết, nhưng hẳn không phải ai cũng biết làm món cháo dưa chuột thơm ngon và chữa trị nám từ bên trong. Cháo dưa chuột giúp giữ ẩm cho da, tẩy tàn nhang, làm trắng và giúp da mềm mịn hơn.
Nguyên liệu:
- 50g gạo
- 1 quả dưa chuột
- muối và vừng
Cách chế biến:
Gạo cho vào nồi chứa nhiều nước đun sôi, kế đến đun nhỏ lửa và cho nước liên tục tới khi gạo nhừ. Dưa chuột thái lát thật mỏng bỏ vào nấu cũng cháo đã nhừ, thêm muối vừa ăn. Khi cháo chín, múc ra bát và rắc 1 ít vừng lên trên, ăn ngày khi nóng.
Hiệu quả chữa trị tàn nhang của các món ăn là không quá cao, và hiệu quả sẽ thấy dần dần, tuy nhiên, sẽ hỗ trợ chữa trị tàn nhang tốt hơn. Để điều trị tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng nhất không mất nhiều thời gian và công sức bạn nên áp dụng cách chữa tàn nhang hiệu quả ('http://chuatannhang.vn/')bằng Laser Toning. Tham khảo về phương pháp và địa chỉ tin cậy tại đây ('http://chuatannhang.vn/chua-tan-nhang-bang-laser-toning').
Nguồn: http://chuatannhang.vn ('http://chuatannhang.vn/')