Ðăng nhập

View Full Version : Thực phẩm chống nắng, dưỡng trắng da


thammyvien20130
15-10-2013, 09:28 PM
Ánh nắng mặt trời làm da sạm đen là 1 trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn không sở hữu làn da trắng sáng. Để “tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')” cho làn da, hãy bổ sung những thực phẩm chống nắng, dưỡng trắng da dưới đây nhé
>> Tắm trắng cho nam ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-danh-cho-nam-gioi.html')
>> Tắm trắng có hại cho da không ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-co-tot-khong.html')
1. Bí đỏ
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/thuc-pham-chong-nang-duong-trang-da2.jpg
Bí đỏ có tác dụng chống nắng, dưỡng trắng da
Quả bí đỏ chứa cực nhiều vitamin A có tác dụng dưỡng trắng da, chăm sóc làn da khỏe mạnh, ngừa tác hại của ánh nắng cực tốt. Ngoài ra, bí đỏ còn có chứa carotenoid 1 chất chống nắng cực tốt vì vậy hãy bổ sung bí đỏ vào thực đơn hằng ngày để chống nắng và dưỡng trắng da nhé.
2. Trà xanh
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/thuc-pham-chong-nang-duong-trang-da41.jpg
Uống trà xanh mỗi ngày để dưỡng trắng da và chống nắng
Trà xanh là 1 loai thực phẩm có nhiều công dụng trong làm đẹp da. Bên cạnh việc trị mụn ,trị nám, trà xanh còn được sử dụng để triết xuất vào thành phần của nhiều loại mỹ phẩm chống nắng. Trà xanh chứa hàm lượng catechin polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, dưỡng trắng da hoàn toàn tự nhiên. Bạn nên uống trà xanh đều đặn hằng ngày để có làn da đẹp
3. Ớt chín
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/thuc-pham-chong-nang-duong-trang-da1.jpg
Ớt chín cũng giúp dưỡng trắng và bảo vệ da
Ớt chín cũng chứa nhiều vitamin A và carotenoid có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động xấu đồng thời dưỡng da trắng hồng tự nhiên nhanh chóng. Bổ sung ớt ngọt vào các món xào, nấu để có bữa ăn bổ dưỡng cho làn da nhé.
4. Cacao
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/thuc-pham-chong-nang-duong-trang-da3.jpg
Cacao cho da trắng
Loại quả hạt màu đen nhưng lại dưỡng trắng da tốt không ngờ nhé. Hạt cacao có chứa rất nhiều hợp chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da đặc biệt là Flavanol – thành phần chủ yếu tạo lên vị đắng của cacao. Để chống nắng và dưỡng trắng da, hãy ăn sô cô la đắng hoặc uống bột cacao nguyên chất hằng ngày.
Ngoài ra, để nhanh chóng làm trắng da mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức, bạn nên áp dụng phương pháp tắm trắng da ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/') tại đây ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-toan-than')
Nguồn: http://tắmtrắng.net ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')