Ðăng nhập

View Full Version : Làm đẹp da mặt với những nguyên liệu bỏ đi


thammyvien20130
14-10-2013, 11:35 PM
Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Tôi là Lê Hoa, 35 tuổi. Thời gian gần đây da tôi bắt đầu có dầu hiệu chùng nhão, chay xệ, nhưng không nhiều. Tôi vẫn muốn đi căng da mặt ('http://cangdamat.com.vn/') để ngăn chặn sớm tình trạng này. Bác sĩ cho tôi hỏi với trường hợp da chùng ít thì áp dụng kiểu căng da mặt nào cho hợp lý ? Tôi xin cảm ơn.
>> Làm căng da mặt tự nhiên ('http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien')
>> Trị nhăn da mặt ('http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/tri-nhan-da-mat-bang-phuong-phap-cang-da-mat')
Trả lời:
Chào chị Lê Hoa !
Thắc mắc của chị là một thắc mắc mà chuyên mục rất hay nhận được. Chúng tôi xin tư vấn cụ thể cho chị như sau:
Phẫu thuật căng da mặt ('http://cangdamat.com.vn/') là giải pháp hữu hiệu, tức thì loại bỏ những nếp nhăn trên mặt và cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. Chị em lứa tuổi U40 thường tìm đến giải pháp này để cải thiện làn da, trẻ hóa làn da của mình.
Tại TMV Kangnam, chúng tôi cung cấp 2 dịch vụ căng da mặt ('http://cangdamat.com.vn/') là căng da mặt nội soi ('http://cangdamat.com.vn/cang-da-mat-noi-soi') và căng da mặt bằng chỉ. Đối với trường hợp da chùng ít như của chị thì các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị nên sử dụng phương pháp căng da mặt nội soi để cải thiện tình trạng da vì phương pháp này không phải cắt bỏ da thừa và hạn chế tối đa sang chấn.
Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần đường rạch da khoảng 3 cm trên vùng da đầu, cho ống nội soi vào và tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da.
Khi khách hàng chùng da vùng cằm, cổ muốn căng da, các bác sĩ thực hiện căng da nội soi bằng cách kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai làm chuyển dịch vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt.
Với phương pháp này chị có thể xuất viện trong ngày, vết sẹo mổ không nhìn thấy và thời gian bình phục nhanh.