PDA

View Full Version : Độn cằm giúp cải thiện cằm lẹm hiệu quả


thammyvien20130
08-10-2013, 12:27 AM
Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Em tên là Hồng Ngọc, 25 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Em sở hữu một chiếc cằm lẹm, khiến khuôn mặt trông mất thẩm mỹ. Em đang có ý định đi chỉnh hình cằm lẹm nhưng chưa biết bằng cách nào ? Nghe nói có phương pháp độn cằm ('http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/') nhưung em chưa rõ cụ thể ra sao ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.
>> Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền ('http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/gia-don-cam-la-bao-nhieu.html')
>> Độn cằm có đau không ('http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/don-cam-co-dau-khong.html')
Trả lời:
Chào bạn Hồng Ngọc !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
Cằm lẹm, cằm ngắn khiến khuôn mặt mất tính cân đối và thẩm mỹ. Để cải thiện điều này, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ khác nhau, trong đó công nghệ độn cằm I line (độn cằm Hàn Quốc) là một lựa chọn ưu việt và an toàn.
Độn cằm ('http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/') I line theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối, từ đó tạo ra đường chữ I nối liền 3 điểm mũi, môi trên, cằm – đây là tiêu chuẩn cho một chiếc cằm hoàn hảo và phù hợp với khuôn mặt.
Phương pháp này đã và đang được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Kangnam đưa vào áp dụng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Đây là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không gây ra các biến chứng không mong muốn.
TMV Kangnam với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn an toàn, sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất. Do vậy,bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cải thiện hình dáng chiếc cằm lẹm của mình bằng dịch vụ này.