PDA

View Full Version : Cần bằng chế độ sinh hoạt làm trắng da hiệu quả


thammyvien20130
04-10-2013, 11:22 PM
Một chế độ sinh hoạt khoa học là sự kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc, có chế độ làm việc ổn định và để tinh thần thư thái là biện pháp đơn giản và hiệu quả để có được làm da trắng sáng như ý. Đây là biện pháp giúp da trắng sáng mịn màng là một liệu phát tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/') tự nhiên mà ai trong chúng ta cũng đã biết những không phải ai cũng áp dụng chế độ này một cách khoa học và hợp lý.
>> Tắm trắng cho nam giới ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-danh-cho-nam-gioi.html')
>> Giá tắm trắng toàn thân ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/gia-tam-trang-toan-than-la-bao-nhieu.html')
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/11.jpeg ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/11.jpeg')
Một chết độ sinh hoạt khoa học là biện pháp đơn giản và hiệu quả để có được làm da trắng sáng
Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ rất quan trọng trong việc quyết định sự trắng sáng của làn da cũng như những cuồng thâm và mụn trên mặt. Ngủ đủ 7 – 8 giờ/ngày là bạn đã sở hữu trong tay 50% yếu tố để có làn da đẹp. Nếu không ngủ chỉ một đêm bạn sẽ thấy có sự xuống cấp rõ dệt của làn da như da bị thâm, khô và mụn suất hiện.
Kiểm soát stress
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/1-121220103143.jpg ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/1-121220103143.jpg')
Một làn da thiếu sức sống chở theo nhiều đốm mụn khó ưa, là biểu hiện của stress
Theo một số công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng trong suốt thời gian thi cử, sinh viên thường bị áp lực rất lớn và điều này làm cho da họ khởi phát mụn trứng cá nhiều hơn bao giờ hết. Ở những người trưởng thảnh, có thể dễ dàng nhận biết người có bị stress hay không chính là qua làn da, một làn da thiếu sức sống chở theo nhiều đốm mụn khó ưa, là biểu hiện của stress nghiêm trọng. Vì vậy để có được làn da tươi trẻ ngoài sử dụng các biện pháp tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')bằng thảo dược bạn cần giữ cho tinh thần thư thái.
Chế độ ăn uống
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/1323250094-nhung-mai-toc-nu-tinh-nhat-viet-nam-19-.jpg ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/1323250094-nhung-mai-toc-nu-tinh-nhat-viet-nam-19-.jpg')
Thường xuyên uống nước nhằm cung cấp nước cho cơ thể giúp đào thải các chất cặn bã cho bạn làn da trắng sáng.
Chế độ ăn uống có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến làn da của chúng ta. Để cso được làn da trắng sáng mịn màng bạn nên hạn chế những đồ uống có chất kích thích như rượi, bia, cà phê, chè…, giảm ăn những loại thực phẩm có nhiều dầu mỡ, được chế biến qua bằng phương pháp chiên. Tăng cường ăn rau và các loại hoa quả chữa nhiều vitamin như cam, bưởi… Bên cạnh đó thường xuyên uống nước nhằm cung cấp nước cho cơ thể giúp đào thải các chất cặn bã cho bạn làn da trắng sáng.
Các biện pháp khác:
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/8.jpg ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/8.jpg')
Nên bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời
Ngoài ra, khi ra ngoài đặc biệt là trong mua hè này bạn nên bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ 11 giời đến 15 giờ là khoảng thời giản có nhiều tia tử ngoại nhất khi ra ngoài bạn không nên đẻ da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nên sử dụng các loại kem chống nắng cũng như sữa dưỡng ẩm cho da. Thường xuyên làm sạch da, tảy tế bào da chết để da được thoáng….
Nguồn: http://tắmtrắng.net ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')